Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 7/6: Mua 5 bán 8, MU lộ kệ hoạch siêu khủng

Thứ sáu, 07/06/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Neymar từ chối Real, Barca cười thầm, lộ kế hoạch siêu khủng của MU, Van Dijk đòi Liverpool tăng lương là tin chuyển nhượng ngày 7/6.

Video: Kỹ năng của Griezmann

Neymar từ chối Real, Barca mừng thầm

Trong kế hoạch cải tổ lên tới 500 triệu euro của Real Madrid, Neymar được coi là mục tiêu hàng đầu. Mặc dù đã tiến rất gần việc sở hữu Hazard nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao Brazil.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Sport Mail, Neymar đã chia sẻ với cha mình rằng không hề muốn đầu quân cho Kền kền trắng. Đồng thời, theo nguồn tin uy tín này, cầu thủ của PSG ưu tiên trở về khoác áo Barcelona một lần nữa.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng 6/6

Lộ kế hoạch siêu khủng của MU - Mua 5 bán 8

Một cuộc cải tổ triệt để đã được dự báo từ trước ở Man United. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang cho thấy những bước đi rất thận trọng khi vạch ra một kế hoạch tương đối chi tiết trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Theo Daily Star, đội chủ sân Old Trafford sẽ thanh lý 8 cầu thủ để đón về 5 tân binh.

Những người nằm trong danh sách sẽ phải ra đi là: Sanchez, Rojo, Phil Jones, Ashley Young, Herrera, Valencia, Matic, Lukaku. Trong số này, Matic là cái tên bất ngờ nhất tuy nhiên cầu thủ Serbia được cho là đã lớn tuổi và không nằm trong kế hoạch lâu dài của Solskjaer.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng 6/6

5 cái tên được MU nhắm đến là Griezmann, De Ligt, Fernandez, Sancho và Wan-Bissaka. Quỷ đỏ dự kiến sẽ phải bỏ thêm khoảng 200 triệu bảng ngoài số tiền thu được từ 8 hợp đồng thanh lý. Trong đó Griezmann và De Ligt là hai thương vụ được ưu tiên hàng đầu.

Van Dijk đòi Liverpool tăng lương

Theo ESPN, sau chức vô địch Champions League, trung vệ Virgil van Dijk đã yêu cầu Liverpool đàm phán nâng cấp hợp đồng. Hiện ngôi sao người Hà Lan vẫn còn 4 năm hợp đồng với sân Anfield nhưng anh muốn có một mức lương tốt hơn.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng 6/6

Barca bất ngờ nhắm Kolasinac

Tờ Mundo Deportivo cho biết Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Sead Kolasinac của Arsenal. Trong mục tiêu của Blaugrana còn có nhiều cái tên khác như Wendell (Leverkusen), Filipe Luis (Atletico), Alex Telles (Porto), Juan Bernat (PSG) và Kieran Tierney (Celtic).

Inter Milan chi đậm mua Nicolas Pepe

Theo L’Equipes, Inter Milan đã đề nghị mua tiền đạo Nicolas Pepe của Lille với mức giá lên tới 70 triệu euro. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà muốn giải quyết tương lai của mình trước vòng chung kết cúp Châu Phi.

>>> Gia nhập MU, tân binh Daniel James nhận lương gấp 16 lần

>>> Chuyển nhượng tối 6/6: Xong! MU hoàn tất bom tấn 72 triệu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng barca chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá hôm nay tin chuyển nhượng 6/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo