Quảng cáo

Chính thức: CĐV được xem VAR ở Ngoại hạng Anh trừ MU, Liverpool

Thứ năm, 06/06/2019 20:15 PM (GMT+7)
A A+

BTC Ngoại hạng Anh công bố chính thức việc hiển thị clip của VAR ở màn hình lớn của các SVĐ kể từ mùa giải 2019/20.

Video: Man City nâng cúp vô địch NHA 2018/19

Cách đây không lâu, trang chủ của Ngoại hạng Anh đã chính thức công bố về việc sử dụng VAR ở các trận đấu kể từ mùa giải 2019/20. Ngoài ra, clip ghi lại những pha bóng gây tranh cãi sẽ được hiển thị trên màn hình của các SVĐ để đảm bảo tính công bằng trong các trận đấu.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo: "Premier League đã tạo ra đồ họa được hiển thị trên màn hình khổng lồ để giải thích bất kỳ sự trì hoãn nào liên quan đến VAR ở các trận đấu, và bất kỳ quyết định bẻ còi nào".

Tuy nhiên, các CĐV của Liverpool và Man United sẽ không có cơ hội được xem lại những tình huống này. Lý do là bởi, đây là hai CLB duy nhất ở Premier League hiện không sở hữu màn hình lên trên sân nhà của mình. Lúc này, cả hai SVĐ Anfield và Old Trafford chỉ có bảng tỷ số thay vì màn hình cỡ lớn.

Ngoại hạng anh, mu, man united, liverpool, var, var ngoại hạng anh, premier league, CĐV MU, CĐV NHA, anfield, old trafford

BTC giải đấu cao nhất nước Anh cũng thông báo về nghiên cứu khả năng phát video trên các thiết bị cầm tay.

Trang chủ của Premier League viết thêm: "Ngoài ra, nếu VAR tin rằng có một clip giúp giải thích quyết định thay đổi tới người hâm mộ, nó sẽ được phát trên màn hình lớn. Bên cạnh đó, Premier League đang nghiên cứu khả năng video clip được xem trên các thiết bị cầm tay qua một ứng dụng".

"Đối với các CLB không sở hữu màn hình lớn tại sân vận động, thông báo từ VAR sẽ được hiển thị trên bảng tỷ số".

Đây được coi là một bước tiến lớn của Ngoại hạng Anh khi mà VAR cũng đã được áp dụng ở nhiều giải VĐQG hàng đầu châu Âu khác như La Liga hay Bundesliga. Những trận đấu của Premier League hứa hẹn sẽ hấp dẫn và công bằng hơn khi có VAR.

>>> Chuyển nhượng tối 6/6: Xong! MU hoàn tất bom tấn 72 triệu

>>> VIDEO: Ronaldo xỏ háng đối thủ điệu nghệ ở Nations League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng anh mu man united liverpool var var ngoại hạng anh premier league CĐV MU CĐV NHA anfield old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo