Quảng cáo

Đại thắng Syria 5 sao, Iran khẳng định sức mạnh ở châu Á

Thứ sáu, 07/06/2019 00:06 AM (GMT+7)
A A+

Iran hủy diệt Syria 5 bàn không gỡ để khẳng định vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu châu Á.

Video: Highlight Iran 5-0 Syria

Iran đối đầu với Syria trong loạt trận giao hữu quốc tế đáng chú ý. Marc Wilmots có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV của Iran.

Đội chủ nhà nhập cuộc một cách chủ động ngay những phút đầu hiệp 1. Trong khi đó Syria thi đấu rất chắc chắn bên phần sân nhà và chờ đợi những phản công.

Thế cân bằng của trận đấu được phá vỡ ở phút 30. Alireza Jahanbakhsh chớp thời cơ thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ thành Syria. Cách biệt tiếp tục được nhân đôi ở phút 37.

kết quả iran vs syria, tỷ số iran vs syria, hghlight iran vs syria, giao hữu quốc tế, bóng đá quốc tế

Nhận đường đánh gót của đồng đội. Mehdi Taremi dứt điểm góc sệt hiểm hóc ghi bàn cho Iran. Tiền đạo số 17 tiếp tục có bàn thắng thứ 2 ở phút 57 sau một pha dứt điểm chuẩn xác.

Mehdi Taremi hoàn tất cú hattrick của mình ở phút 77. Iran thậm chí còn có thêm 1 bàn thắng ở phút 89 do công của Sayyadmanesh. Trận đấu khép lại với thắng lợi 5-0 cho Iran.

Đội hình ra sân

Iran:

trực tiếp iran vs syria, link trực tiếp iran vs syria, đtqg iran, iran vs syria, giao hữu quốc tế, bóng đá quốc tế

Syria:

trực tiếp iran vs syria, link trực tiếp iran vs syria, đtqg iran, iran vs syria, giao hữu quốc tế, bóng đá quốc tế

Iran sẽ có trận đấu đầu tiên sau kì Asian 2019 không thực sự thành công. Thầy trò HLV Carlos Queiroz thi đấu rất tốt từ vòng bảng trong giải đấu châu Á đầu năm. Sức mạnh của của Iran là không thể chối cãi khi dễ dàng vào tới bán kết.

Ở vòng bảng, ĐTQG Việt Nam cũng đã phải chạm trán với Iran và phải nhận thất bại một cách xứng đáng với tỷ số 0-2. Mặc dù vậy, Iran lại phải chịu thất thủ 0-3 trước một Nhật Bản thi đấu quá khoa học ở bán kết.

HLV Carlos Queiroz đã từ chức sau khi không thể đưa Iran lên ngôi vô địch ở Asian Cup. Người lên nắm quyền là Marc Wilmots. Đây sẽ là cơ hội và thử thách đầu tiên cho cựu HLV đội tuyển Bỉ.

Syria không phải đối thủ quá dễ dàng cho Iran. Họ đã có thành tích bất bại 3 trận giao hữu liên tiếp gần đây với Iraq, Jordan và UAE. Mặc dù vậy, Iran vẫn sẽ quyết tâm có sự khởi đầu thật tốt dưới triều đại của HLV mới.

>  Gia nhập MU, tân binh Daniel James nhận lương gấp 16 lần

Chuyển nhượng tối 6/6: Xong! MU hoàn tất bom tấn 72 triệu

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Iran và Syria sẽ được cập nhật liên tục ở bài viết này, mời quí vị độc giá chú ý đón xem

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp iran vs syria link trực tiếp iran vs syria đtqg iran iran vs syria giao hữu quốc tế bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT