Quảng cáo

MU hoàn tất kiểm tra y tế sao chạy cánh từ Swansea

Thứ sáu, 07/06/2019 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh của Swansea City, Daniel James đã hoàn thành kiểm tra y tế trước khi gia nhập Man Utd.

Video kỹ năng và bàn thắng thắng Daniel James

Thông tin trên được Sky Sports tiết lộ, họ đã hoàn tất kiểm tra y tế với Daniel James trước khi chính thức ký kết hợp đồng. Ban đầu MU đưa ra mức phí 15 triệu bảng cho Daniel James, nhưng sau đó họ nâng thêm 3 triệu bảng để thuyết phục Swansea nhả người.

Daniel James năm nay 21 tuổi, đây là bản hợp đồng trẻ được HLV Solskjaer đánh giá cao. Ông muốn đưa James về để phục vụ lâu dài cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, tin Chuyển nhượng, Chuyển nhượng ngày 7/6, MU, Daniel James

Mùa giải vừa qua đánh dấu lần đầu tiên Daniel James thi đấu chính thức cho Swansea City, anh chơi 33 trận tại Championship và ghi 4 bàn thắng. Những gì Daniel James thể hiện là rất ấn tượng, chính vì vậy tài năng này đã lọt vào mắt xanh của HLV Solskjaer.

David Prutton, chuyên gia của Sky Sports nhận định về Daniel James rằng: "Cậu ấy đủ tốt để khoác áo Man Utd? Tại sao không chứ. Cậu ấy nhanh nhẹn, trẻ trung và năng động, vậy hãy tạo cơ hội cho Daniel James".

Ngay sau mùa giải thi đấu chính thức cho Swansea, Daniel James sẽ có bước nhảy vọt lên Ngoại hạng Anh khoác áo Man Utd, điều này khiến một số ý kiến nghi ngờ về khả năng hòa hợp của tài năng xứ Wales. Tuy vậy, theo David Prutton, Daniel James có thể tiếp cận trận đấu đẳng cấp cao một cách tự tin, nhờ những năm tháng huấn luyện tại Swansea City.

Không chỉ chuyên gia của Sky Sports, cựu tiền vệ của Liverpool là Joe Allen cũng đánh giá cao Daniel James rằng: "Tôi nghĩ James đã sẵn sàng thi đấu tại Ngoại hạng Anh, cậu ấy tốt, đặc biệt là nửa sau mùa giải".

Trước Daniel James, Man Utd cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ của Ajax Amsterdam đó là Dillon Hoogewerf. Đích thân Dillon Hoogewerf, tài năng 16 tuổi này đã đăng video xác nhận chuyển tới MU trên trang cá nhân của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU tin Chuyển nhượng Chuyển nhượng ngày 7/6 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT