Quảng cáo

Mbappe chính thức yêu cầu rời PSG, Real có vào cuộc?

Thứ tư, 05/06/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Pháp muốn tìm cho mình một bến đỗ mới, sau khi PSG không thể hiện được sức mạnh ở đấu trường châu Âu. Sẽ là cơ hội cho Real Madrid?

Kylian Mbappe vừa trải qua một mùa bóng bùng nổ trong màu áo PSG, khi ngôi sao 20 tuổi giành cú đúp danh hiệu cá nhân là Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1. Với những đóng góp to lớn của Mbappe, PSG cũng dễ dàng giành được chức vô địch Ligue 1, tuy nhiên từng đó vẫn là chưa đủ để đáp ứng những kỳ vọng mà CĐV dành cho họ.

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử dù sở hữu một đội hình toàn sao nhưng khi ra đấu trường châu Âu, họ vẫn bị coi là kẻ "khôn nhà dại chợ". Đã 2 năm liên tiếp, gã nhà giàu nước Pháp bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League, và điều đó khiến Mbappe cảm thấy thất vọng.

mbappe, mbappe đòi ra đi, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng real, Mbappe đòi rời PSG, PSG, chuyển nhượng hè 2019

Theo kênh truyền hình El Chireduito của Tây Ban Nha, Kylian Mbappe mới đây đã yêu cầu được ra đi. Mục tiêu của ngôi sao người Pháp là chức vô địch Champions League và danh hiệu Quả bóng vàng, và anh nghĩ PSG không phải nơi thích hợp để anh có được những điều này.

"Tôi đã học được rất nhiều điều ở đây. Tôi cảm thấy đã đến lúc mình phải có trách nhiệm hơn. Tôi hy vọng mình có thể làm điều đó ấn tượng hơn, hoặc sẽ đi tìm một dự án mới cho mình", cầu thủ người Pháp từng phát biểu như vậy trong gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 cách đây 2 tuần.

Nếu Mbappe ra đi, điểm đến khả dĩ nhất của anh chỉ có thể là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu cũng đã để mắt đến ngôi sao người Pháp và muốn đưa anh đến Bernabeu. Mặc dù vậy, nếu như muốn có được Mbappe, Real chắc chắn sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ.

mbappe, mbappe đòi ra đi, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng real, Mbappe đòi rời PSG, PSG, chuyển nhượng hè 2019

Mùa hè năm nay, Real đang có những động thái vô cùng mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Cho tới lúc này, đội bóng Hoàng gia đã chiêu mộ thành công 3 tân binh chất lượng, đó là Eder Militao, Rodrygo và Luka Jovic. Nhiều khả năng trong ít ngày tới, Eden Hazard sẽ là ngôi sao tiếp theo cập bến Bernabeu.

>>> "Ronaldo giỏi hơn Messi nhờ tài lãnh đạo"

>>> Messi: "Bóng đá không phải điều quan trọng nhất đối với tôi"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe mbappe đòi ra đi tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng real Mbappe đòi rời PSG PSG chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo