Quảng cáo

Messi: "Bóng đá không phải điều quan trọng nhất đối với tôi"

Thứ hai, 03/06/2019 17:07 PM (GMT+7)

Siêu sao người Argentina tiết lộ gia đình và những đứa trẻ chính là động lực để anh vượt qua nỗi đau sau những thất bại trong màu áo Barcelona và ĐT Argentina.

Là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới, thế nhưng Lionel Messi cũng là một ngôi sao từng phải trải qua không ít những thất bại tủi hổ. Những nỗi đau trong màu áo ĐT Argentina, hay những lần chứng kiến Barcelona để đối thủ lội ngược dòng là những nét trầm buồn trong sự nghiệp của siêu sao từng 5 năm giành Quả bóng vàng thế giới. Tuy nhiên sau tất cả, Messi vẫn giữ cho mình sự lạc quan và không từ bỏ.

Với ngôi sao 31 tuổi, gia đình chính là động lực để anh quên đi nỗi buồn sau mỗi thất bại. Những đứa con giúp anh học được cách tự làm nguôi ngoai nỗi đau, và giúp siêu sao người Argentina hiểu được bóng đá chưa phải là điều quan trọng nhất cuộc đời mình.

Messi, copa america, bóng đá nam mỹ, copa america 2019, argentina, barcelona, lionel messi

Chia sẻ với FOX Sports Argentina, Messi cho biết:

"Tôi từng trải qua những thất bại thực sự đau đớn, nhưng rồi đều có thể vượt qua. Khi Thiago ra đời năm 2012, tôi hiểu rằng kết quả trên sân bóng chưa phải là điều quan trọng nhất cuộc đời mình.

Tôi đau rất nhiều sau những thất bại. Nhưng khi trở về nhà, nơi có vợ và các con mình, mọi nỗi đau đều đi qua. Cuộc sống là như thế đấy, bạn vấp ngã, và bạn phải tự mình đứng dậy và chiến đấu cho giấc mơ của mình. Đó cũng là những gì tôi muốn những đứa trẻ của mình học được trong tương lai.

Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình với một vinh quang cùng đội tuyển quốc gia, hoặc ít nhất là mình đã làm được những điều tốt nhất."

Messi, copa america, bóng đá nam mỹ, copa america 2019, argentina, barcelona, lionel messi

Ngày 15/6 tới, Lionel Messi sẽ cùng ĐT Argentina thi đấu trận đầu tiên tại Copa America 2019, trận đấu với đối thủ Colombia. Mục tiêu của Messi cùng đội bóng của anh ở giải đấu này không gì khác ngoài chức vô địch.

>>> Uruguay triệu tập bộ đôi siêu tiền đạo tham dự Copa America 2019

>>> Đội hình tiêu biểu Champions League 2018/19: Ronaldo sát cánh Messi

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT