Quảng cáo

"Ronaldo giỏi hơn Messi nhờ tài lãnh đạo"

Thứ ba, 04/06/2019 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của CLB Juventus, Antonio Cabrini tin rằng Ronaldo có nhiều điểm xuất sắc hơn Messi, dù cho cả hai đều là những kỳ tài hiếm thấy trong thế giới bóng đá.

Những năm trở lại đây, xét trên những danh hiệu cá nhân, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai cái tên quá vượt trội so với phần còn lại. Cả 2 đã có tới 10 danh hiệu Quả bóng vàng trong 11 năm vừa qua và dường như màn so kè giữa họ vẫn chưa dừng lại.

Tuy nhiên, trong khi Messi vẫn loay hoay trong việc đi tìm vinh quang đầu tiên cùng ĐT Argentina thì Ronaldo đã từng giúp cho Bồ Đào Nha của anh lên ngôi ở EURO 2016. Và theo Antonio Cabrini, một huyền thoại từng 6 lần vô địch Serie A cùng Juventus, ông dành sự tôn trọng cho cả hai thiên tài này, nhưng Ronaldo là người nhỉnh hơn nhờ tài lãnh đạo.

ronaldo, messi, huyền thoại juventus, Antonio Cabrini, ronaldo giỏi hơn messi, ronaldo và messi, juventus

"Ronaldo có lẽ là cầu thủ hay nhất thế giới" - Cabrini chia sẻ với báo giới trong một sự kiện bên ngoài sân Allianz.

"Rõ ràng sự tập trung của thế giới bóng đá suốt một thập kỷ qua là màn so tài giữa Ronaldo và Messi. Ý kiến của tôi là Ronaldo giỏi hơn Messi, nhưng chủ yếu là ở khả năng lãnh đạo. Ronaldo đã nhiều lần chứng tỏ mình là một nhà lãnh đạo tuyệt vời, không chỉ ở trên sân cỏ."

ronaldo, messi, huyền thoại juventus, Antonio Cabrini, ronaldo giỏi hơn messi, ronaldo và messi, juventus

"Vì vậy, với tất cả sự tôn trọng dành cho Messi, tôi nghĩ rằng anh ấy cần phải chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình lớn hơn nữa. Nhưng dẫu sao, Ronaldo và Messi đều là những cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng nhận được sự tôn trọng."

>>> Chuyển nhượng ngày 4/6: Chi đậm, MU sắp có sao Leicester

>>> Messi: "Bóng đá không phải điều quan trọng nhất đối với tôi"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi huyền thoại juventus Antonio Cabrini ronaldo giỏi hơn messi ronaldo và messi juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT