Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 4/6: Chi đậm, MU sắp có sao Leicester

Thứ ba, 04/06/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

MU chi đậm cho sao Leicester, Inter gặp khó trong việc chiêu mộ Lukaku hay HLV Van Gaal khuyên De Ligt đến Man City là những tin chuyển nhượng chính ngày 4/8.

MU chi đậm cho sao Ngoại hạng Anh

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Theo tờ Metro, nhằm tăng cường sức mạnh hàng công ở mùa bóng năm sau, CLB Manchester United đang để mắt tới tiền vệ của CLB Leicester, James Maddison. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi đã thi đấu chói sáng và đóng góp tới 7 bàn thắng cùng 7 kiến tạo cho đội bóng có biệt danh "bầy cáo".

Mức giá mà MU sẵn sàng chi ra để thuyết phục Leicester nhả người là 60 triệu bảng.

MU ra giá bán Lukaku

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Gã khổng lồ thành Milan đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Manchester United, khi trong một động thái mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đưa ra mức giá lên tới 62 triệu bảng cho tuyển thủ Bỉ.

Theo The Sun, mức giá tối đa mà đội chủ sân Giuseppe Meazza có thể chi ra cho thương vụ này chỉ là 40 triệu bảng.

Cựu HLV Man Utd khuyên De Ligt gia nhập Man City

Mathijs De Ligt đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, sau một mùa bóng chói sáng trong màu áo Ajax. Hiện tại, có ít nhất 3 đội bóng lớn, là Man Utd, Man City và Barcelona đang khao khát có được chữ ký của trung vệ 19 tuổi. Tuy nhiên, theo Louis Van Gaal, Man City là lựa chọn tốt nhất cho đội trưởng Ajax.

Ngoài Man City, cựu HLV MU cũng cho rằng De Ligt có thể phù hợp với Barcelona.

Messi muốn Neymar trở lại Barcelona

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Trong một phát biểu mới nhất, siêu sao của Barcelona, Lionel Messi cho rằng anh không mấy hứng thú với việc Antoine Griezmann gia nhập sân Nou Camp. Thay vào đó, người mà Messi muốn là Neymar.

Kể từ sau khi chia tay gã khồng lồ xứ Catalan để đến với PSG, Neymar đã không còn thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Đó cũng chính là lý do mà người ta tin rằng ngôi sao người Brazil có thể sẽ trở lại Barca trong tương lai gần.

Real Madrid sắp có 3 tân binh

Theo Marca, CLB hoàng gia Real Madrid chuẩn bị có liền 3 bản hợp đồng mới trong thời gian tới, đó là những cái tên Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy.

Nếu như Eden Hazard đã chính thức nói lời chia tay Chelsea, Luka Jovic cũng gần như chắc chắn đến Real thì Ferland Mendy được cho là cũng chuẩn bị cập bến Bernabeu với mức giá khoảng 30 triệu euro.

>>> Messi: "Bóng đá không phải điều quan trọng nhất đối với tôi"

>>> Uruguay triệu tập bộ đôi siêu tiền đạo tham dự Copa America 2019

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT