Quảng cáo

Maradona tự tin dẫn dắt MU tìm lại vinh quang với một điều kiện

Thứ tư, 05/06/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

"Cậu bé vàng" Maradona tự tin có thể đưa MU trở lại vinh quang nếu Quỷ đỏ hết kiên nhẫn với HLV Solskjaer.

Maradona hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ Dorados ở giải hạng hai của Mexico, và đã không thể giúp đội bóng này giành quyền thăng hạng trong hai mùa giải liên tiếp. Dẫu vậy, huyền thoại của Argentina vẫn tự tin có thể giúp MU giành được những danh hiệu nếu được ngồi vào "chiếc ghế nóng" ở Old Trafford.

MU hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Solskjaer, người đã thay thế Jose Mourinho trên cơ sở tạm thời vào tháng 12 năm ngoái khi được ký vào bản hợp đồng dẫn dắt dài hạn.

Trả lời phỏng vấn trên tờ FourFourTwo, Maradona cho biết: "Nếu MU cần một huấn luyện viên, tôi sẽ là người đàn ông làm việc đó. Tôi biết họ bán được rất nhiều áo đấu trên khắp thế giới, nhưng họ cũng cần giành được những danh hiệu. Tôi có thể làm điều đó cho họ với điều kiện không có Pogba bởi vì cậu ta không làm việc chăm chỉ."

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, maradona, pogba, herrera

Tương lai của Pogba vẫn chưa rõ ràng vào mùa hè này sau khi MU kết thúc với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và không thể tham dự cúp C1 mùa giải tới. Hiện tại, Real Madrid và Juventus là hai đội bóng đang theo dõi mọi tình hình của tiền vệ người Pháp tại Old Trafford.

Tuy nhiên, Maradona lại thừa nhận mình là một fan hâm mộ của Man City: "MU từng là đội bóng Anh yêu thích nhất của tôi từ rất lâu. Họ sở hữu nhiều cầu thủ tuyệt vời và một đội bóng tuyệt vời dưới thời Alex Ferguson. Nhưng bây giờ tôi thích Man City hơn. Tôi biết không nên thay đổi như vậy nhưng đó là vì Aguero. Chúng tôi nói rất nhiều và cậu ấy đang chơi trong một đội rất tốt."

>> Xem thêm: Vua phá lưới Champions League: Messi chấm dứt triều đại Ronaldo

>> Xem thêm: Real Madrid chơi lớn vì Pogba: 3 cầu thủ thành "vật tế thần"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu mu man utd man united maradona pogba herrera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT