Quảng cáo

Vừa vô địch C1, Liverpool chính thức chia tay 2 cầu thủ

Thứ tư, 05/06/2019 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Liverpool chính thức xác nhận Daniel Sturridge và Alberto Moreno sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng.

Sturridge đã gia nhập Liverpool từ Chelsea vào năm 2013 và ghi được 67 bàn thắng trong 160 lần ra sân. Trong khi đó, Moreno gia nhập Liverpool từ Sevilla vào mùa hè năm 2014 và đã có 141 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi được ba bàn thắng. Cả hai đều ra đi với tư cách là nhà vô địch châu Âu sau khi Liverpool vô địch Champions League mùa này.

chuyển nhượng liverpool, tin chuyển nhượng 5/6, liverpool, sturridge, moreno

Trên trang chủ của Liverpool, HLV Klopp chia sẻ: "Những từ quan trọng nhất để nói với Sturridge và Moreno đó là cảm ơn. Họ đã ở đây khi tôi đến làm huấn luyện viên và trong khoảng thời gian đó, họ cũng như bất kỳ ai đã giúp đội bóng đi đúng hướng.

Tôi chúc cả hai không có gì ngoài thành công và niềm vui ở bất cứ nơi nào cuộc hành trình tiếp theo. Bất cứ câu lạc bộ nào cũng sẽ rất may mắn khi có những cầu thủ sở hữu tính cách nổi bật như họ trong một tập thể.

Tất nhiên chúng tôi sẽ nhớ họ, nhưng chúng tôi có thể nói lời chia tay với những từ tốt nhất có thể: Các bạn đã rời đi với tư cách là nhà vô địch châu Âu."

>> Xem thêm: Vua phá lưới Champions League: Messi chấm dứt triều đại Ronaldo

>> Xem thêm: Chính thức: Real Madrid đón tân binh đắt giá thứ ba lịch sử

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng liverpool tin chuyển nhượng 5/6 liverpool sturridge moreno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT