Quảng cáo

Real Madrid chơi lớn vì Pogba: 3 cầu thủ thành "vật tế thần"

Thứ ba, 04/06/2019 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang muốn giảm mức giá cho tiền vệ Pogba bằng cách sử dụng 3 cầu thủ để trao đổi với MU.

Ngày hôm qua 3/6, HLV Zidane đã gặp ban lãnh đạo Real Madrid để bàn về kế hoạch mang Pogba về sân Bernabeu. Tiền vệ người Pháp đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, bên cạnh Eriksen và Van De Beek.

Vị chiến lược gia người Pháp muốn Pogba sẽ kết hợp với Casemiro ở hàng tiền vệ Real Madrid vào mùa giải tới, trong bối cảnh Modric đã bước sang tuổi 35 còn Kroos thì đánh mất phong độ ở mùa giải vừa qua.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 4/6, mu, man utd, man united, real madrid, pogba, bale, james, navas

Mức giá 160 triệu bảng mà MU đưa ra chính là rào cản lớn nhất trong thương vụ này. Do đó, Real Madrid đang tính đến phương án dùng cầu thủ để trao đổi. Chủ tịch Perez hy vọng sẽ hạ giá bằng cách đưa Bale vào như một phần của thỏa thuận - một cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Wales không phải là "vật tế thần" duy nhất trong thương vụ trao đổi này. Theo tờ The Sun, Real Madrid còn sẽ dùng thêm cả James Rodriguez và Keylor Navas để hy vọng có thể hạ giá xuống mức tối đa để có được Pogba.

>> Xem thêm: Messi yêu cầu Barca tống khứ 2 cầu thủ vào mùa hè này

>> Xem thêm: Vua phá lưới Champions League: Messi chấm dứt triều đại Ronaldo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng 4/6 mu man utd man united real madrid pogba bale james navas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT