Quảng cáo

Messi đánh bại Ronaldo đoạt giải bàn thắng đẹp nhất Champions League

Thứ tư, 05/06/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng trên chấm đá phạt của Messi vào lưới Liverpool đã vượt qua cú vô lê của Ronaldo vào lưới MU để trở thành bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa giải 2018/19 do người hâm mộ bình chọn.

Bàn thắng sút phạt của Messi vào lưới Liverpool tại lượt đi bán kết Champions League đã được người hâm mộ bình chọn là bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Tin tức này được đưa ra chỉ một ngày sau khi nhóm quan sát viên kỹ thuật của UEFA bầu chọn cú vô lê của Ronaldo vào lưới đội bóng cũ Manchester United là bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa giải 2018/19.

messi, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, messi vs ronaldo, ronaldo vs messi, ronaldo messi, messi vs liverpool, ronaldo vs mu, bàn thắng đẹp nhất c1, bàn thắng đẹp nhất c1 2019, barca, juventus, mu, liverpool

Nhóm quan sát kỹ thuật có sự góp mặt của các huấn luyện viên như: Thomas Schaaf (Đức), Peter Rudbaek (Đan Mạch), David Moyes (Scotland), Raul Gonzalez (Tây Ban Nha), Packie Bonner (CH Ireland), Michael O'Neill (Bắc Ireland), Gareth Southgate (Anh), Roberto Martínez (Tây Ban Nha), Gines Melendez (Tây Ban Nha).

Cú sút phạt Messi từ khoảng cách 30 mét đã giúp Barcelona giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool tại Nou Camp trong trận lượt đi bán kết Champions League. Bóng được đi vào góc chữ A của khung thành và khiến Alisson phải bó tay. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều đã biết chuyến đi của Barcelona đến Anfield ở trận đấu lượt về đã kết thúc như thế nào.

messi, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, messi vs ronaldo, ronaldo vs messi, ronaldo messi, messi vs liverpool, ronaldo vs mu, bàn thắng đẹp nhất c1, bàn thắng đẹp nhất c1 2019, barca, juventus, mu, liverpool

Trong danh sách các bàn thắng được người hâm mộ bình chọn, cú vô lê của Ronaldo vào lưới đội bóng cũ MU đứng ở vị trí thứ hai. Thứ ba trong lượt bình chọn là bàn thắng của Ivan Rakitic ghi cho Barcelona trong trận đấu với Tottenham ở vòng bảng, đó là cú bắt vô lê từ ngoài vòng cấm. Và xếp thứ 4 là bàn thắng của Arjen Robben trong trận đấu với Benfica.

>> Xem thêm: Vua phá lưới Champions League: Messi chấm dứt triều đại Ronaldo

>> Xem thêm: Ronaldo: "Van Dijk sẽ đánh bại Messi giành Quả bóng vàng 2019"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ronaldo messi vs liverpool ronaldo vs mu bàn thắng đẹp nhất c1 bàn thắng đẹp nhất c1 2019 barca juventus mu liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT