Quảng cáo

Hazard gửi tâm thư đến Chelsea: "Tôi xin lỗi vì rời đi vào lúc này"

Thứ bảy, 08/06/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì Eden Hazard đã chính thức chia tay Chelsea, sau 7 năm gắn bó. Sau đây là bức tâm thư mà ngôi sao người Bỉ gửi tới đội chủ sân Stamford Bridge..

VIDEO: Chelsea tung video tri ân Eden Hazard

"Gửi tới Chelsea, gia đình và bạn bè của tôi

Giờ thì các bạn đã biết, tôi sẽ gia nhập Real Madrid. Đó không còn là bí mật, đó là giấc mơ của tôi, từ khi tôi còn là một cậu bé, từ khi tôi ghi được những bàn thắng đầu tiên. Tôi đã cố gắng rất nhiều để không khiến bản thân và đội bóng bị sao lãng trong quãng thời thời gian gần đây, trước sự chú ý của truyền thông.

Bây giờ, khi cả hai câu lạc bộ đã đạt thỏa thuận, tôi mong các bạn hiểu cho tôi, rằng tôi phải đi đến chương tiếp theo của cuộc đời mình, cũng giống như tất cả các bạn mỗi khi đứng trước cơ hội theo đuổi giấc mơ. Rời khỏi Chelsea là quyết định lớn nhất và khó khăn nhất mà tôi từng phải đưa ra. Tôi chỉ muốn nói rằng, tôi đã yêu và sẽ trân trọng từng khoảnh khắc ở Chelsea, thời gian qua mãi là những ký ức mà tôi không bao giờ quên.

Tôi tới đây khi chỉ mới 21 tuổi và rời đi lúc đã là một người đàn ông trưởng thành. Chelsea đã giúp tôi rất nhiều, giúp tôi hoàn thiện mình và trở thành đội trưởng đội tuyển Bỉ. Tất nhiên đã có những khoảng thời gian khó khăn, đối với đội bóng và cả với tôi nữa, vì đây là bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bóng đá với tôi là có một quả bóng dưới chân, tham gia những trận đấu và tận hưởng từng khoảnh khắc.

hazard, hazard đến real, hazard rời chelsea, chelsea, chuyển nhượng, tâm thư của hazard, real madrid, chuyển nhượng hè

Ngay cả khi thi đấu không tốt, tôi vẫn luôn cố gắng hết sức và điều đó đến từ sự cổ vũ tuyệt vời của các bạn. Tinh thần chiến đấu, sự khát khao và không bao giờ bỏ cuộc là văn hóa tại Chelsea và nó đến từ chính các bạn.

Khi tôi nhớ lại những khoảnh khắc đặc biệt của mình trong màu áo Chelsea, những kỷ niệm tuyệt vời lại ùa về. Chúng tôi may mắn vì có số trận thắng nhiều hơn những lần thất bại. Những người biết tôi đều hiểu tôi không phải người hay kể lể về những danh hiệu, điều tôi muốn nói là những gì tôi cùng đội bóng đã đạt được trong thời gian qua đều đáng để trân trọng. Một ngày nào đó, tôi có thể ngồi lại, uống bia và kể với các bạn về pha bỏ lỡ penalty dẫn đến chức vô địch ở trận gặp Palace, hay những bàn thắng vào lưới Tottenham, Arsenal hay Liverpool. Tất cả đều là những ký ức tuyệt vời..

Những kỷ niệm sẽ mãi đi cùng tôi, tôi hy vọng các bạn cũng sẽ luôn nhớ đến nó với niềm tự hào, giống như cách mà tôi sẽ làm. Cho dù đó là chuyến du đấu ở Mỹ, có thể là tại Sunderland vào tối thứ ba, ở Nga vào thứ năm, hoặc, dĩ là mọi trận đấu tại Stamford Bridge - các bạn đã luôn ủng hộ những gì tôi đã làm. Tôi chỉ muốn xin lỗi vì đã rời đi vào thời điểm này.

Tôi đã trải qua nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cùng đội bóng, thật tự hào khi được là một phần của Chelsea. 7 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau giành được những chức vô địch Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Cúp liên đoàn và Europa League. Mỗi danh hiệu đều có những ý nghĩa đặc biệt, và chiến thắng tại Baku tuần trước là đoạn kết hoàn hảo cho một mùa giải khó khăn.

hazard, hazard đến real, hazard rời chelsea, chelsea, chuyển nhượng, tâm thư của hazard, real madrid, chuyển nhượng hè

Chelsea, và những cổ động viên của họ luôn đặc biệt đối với tôi. Tôi muốn gặp lại các bạn ở những mùa giải kế tiếp, tôi mong sẽ được chung bảng với Chelsea tại Champions League để có thể gặp lại họ mỗi mùa.

Trước khi tôi đi, tôi muốn gửi lời cảm ơn cuối cùng tới tất cả mọi người ở câu lạc bộ, vì tất cả những gì chúng ta đã trải qua. Cảm ơn những đồng đội cũ của tôi. Cảm ơn ông chủ Abramovich. Tất cả mọi người ở đây đã giúp tôi nhận ra, không chỉ một mà tôi đã thực hiện được hai giấc mơ của cuộc đời mình. Một trong số đó là gia nhập Chelsea.

Điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả mọi người, những người bạn tốt nhất của tôi.

Eden Hazard."

>>> CHÍNH THỨC: Hazard gia nhập Real Madrid với mức giá kỷ lục

>>> CHÍNH THỨC: MU xác nhận chia tay 15 cầu thủ cùng lúc

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard hazard đến real hazard rời chelsea chelsea chuyển nhượng tâm thư của hazard real madrid chuyển nhượng hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT