Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU xác nhận chia tay 15 cầu thủ cùng lúc

Thứ bảy, 08/06/2019 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong một thông báo mới đây, CLB Man Utd thông báo 15 cầu thủ chắc chắn rời đội bóng vào mùa Hè này.

Video: Herrera chia tay MU

"Vào thời điểm này trong năm, hợp đồng của các cầu thủ sẽ hết hạn ở tất cả các cấp độ tại Man Utd. Trong khi đội bóng bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới 2019/20", trên trang chủ Man Utd mở đầu cho thông báo chia tay hơn 1 đội hình.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, mu chia tay 15 cầu thủ, danh sách chuyển nhượng mu, chuyen nhuong hom nay

Tiếp theo, Quỷ đỏ thành Manchester xác nhận những cái tên ra đi Hè này: "Tại đội một, Ander HerreraAntonio Valencia sẽ rời Man Utd sau khoảng thời gian thi đấu ấn tượng cho đội bóng.

Một số cầu thủ đã thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải trước là Regan Poole, Zak Dearnley, Tom Sang, Callum Whelan, Matty WillockJames Wilson có thể tìm kiếm thỏa thuận với các đội bóng khác để tiếp tục sự nghiệp vào Hè này. Trong đó, Poole và Willock đều đã thi đấu cho đội 1 Man Utd.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, mu chia tay 15 cầu thủ, danh sách chuyển nhượng mu, chuyen nhuong hom nay

Matthew Olosunde, Tyrell Warren, DJ Buffonge, Callum Gribbin, Millen Baars, Josh Bohui cùng thủ môn James Thompson, tất cả cũng được tự do tìm đội bóng mới.

Chúng tôi muốn chúc tất cả các cầu thủ rời CLB đầy may mắn trong tương lai".

Như vậy có tổng cộng 15 cái tên rời Man Utd trong Hè này. Ở chiều ngược lại, Man Utd xác nhận đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng đầu tiên là Daniel James từ Swasea. Để có cầu thủ  21 tuổi này, MU phải chi mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.

Trước đó, Man Utd được cho là đã sở hữu cầu thủ 16 tuổi Dillon Hoogewerf từ Ajax Amsterdam. Đội chủ sân Old Trafford không thông báo thương vụ này, nhưng đích thân Dillon Hoogewerf đang đăng video gián tiếp xác nhận chuyển tới khoác áo MU.

>>> MU và Solskjaer: Chiến lược 5 năm liệu có thành?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu mu chia tay 15 cầu thủ danh sách chuyển nhượng mu chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT