Quảng cáo

Eden Hazard: Mông to không lo đá kém

Thứ năm, 13/06/2019 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Kỹ thuật thượng thừa và khả năng rê dắt tài tình là điều mà người ta thường thấy ở Eden Hazard. Và việc sở hữu “bờ mông lớn” chính là yếu tố quyết định nên điều này.

VIDEO : Eden Hazard

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn mới đây với giới báo chí HLV Roberto Martinez đã có những chia sẻ chi tiết về Eden Hazard, ngôi sao sáng nhất trong đội hình và cũng đang mang băng đội trưởng của ĐT Bỉ.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh những đóng góp lớn của Eden Hazard trong màu áo ĐTQG Bỉ, điển hình là chuỗi 4 trận toàn thắng tại lượt đấu đầu tiên tại vòng bảng vòng loại Euro 2020.

Eden Hazard, Eden Hazard tới Real, mông Eden Hazard

Ngoài ra ông còn đề cập tới việc sở hữu một vòng 3 lớn lại chính là một lợi thế đối với Eden Hazard. “Eden tuy thấp nhưng biết dùng cái mông của mình để giành lợi thế trong những pha một đối một, điều các cầu thủ khác không làm được. Đó là điểm trọng tâm của cậu ấy, giúp cân bằng sức nặng cơ thể và dễ dàng di chuyển sang phải hay sang trái. – HLV Roberto Martinez chia sẻ.

Thống kê cho thấy, Eden Hazard đã thực hiện tổng cộng 224 lần rê dắt bóng ở mùa giải 2018/2019 vừa qua với tỷ lệ thành công 61,6%. Chính nhờ khả năng chiến thắng trong các tình huống một đối một này của Hazard đã mở ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn cho Chelsea mà điển hình là những tiền đạo trên hàng công như Higuain, Giroud sẽ là người hưởng lợi.

Eden Hazard, Eden Hazard tới Real, mông Eden Hazard

Không chỉ dừng lại ở đó, HLV Roberto Martinez còn đề cao tố chất thủ lĩnh và tinh thần hỗ trợ đồng đội của Eden Hazard. Có lẽ chính vì được trao vào tay trách nhiệ quá lớn đã giúp cho Eden Hazard tôi luyện được khả năng đưa ra quyết định trước áp lực và không để cảm xúc xen vào quá trình thi đấu.

Dù ở bất cứ nơi đâu, Eden Hazard cũng thể hiện được giá trị của bản thân và khả năng dẫn dắt cả một tập thể của mình. Đây cũng chính là tố chất của một siêu sao mà Real Madrid đang cần có và thực tế cũng đã chứng minh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra số tiền 100 triệu Euro để mang những tố chất đó của Hazard về với sân Bernabeu.

>> Lampard có mặt tại London, sẵn sàng thay thế Sarri

>> Pep Guardiola cân nhắc rời Manchester City

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Eden Hazard tới Real mông Eden Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT