Quảng cáo

Lampard có mặt tại London, sẵn sàng thay thế Sarri

Thứ năm, 13/06/2019 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard đang khiến cổ động viên của The Blues phấn khích khi có mặt tại London đàm phán về khả năng dẫn dắt đội bóng cũ.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Lampard ghi cho Chelsea

Mới đây các phóng viên bắt gặp hình ảnh của Frank Lampard cùng với Didier Drogba và những người bạn cùng đi ăn tại thủ đô London. Trong cuộc gặp gỡ này, Frank Lampard đã hỏi ý kiến Drogba và những người bạn về việc có nên trở lại Chelsea hay không. Trước khi cuộc gặp gỡ này diễn ra, Lampard đã có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Chelsea về chiếc ghế HLV trưởng.

Frank Lampard đang là ứng cử viên sáng giá nhất mà các cổ động viên Chelsea nghĩ tới, trong trường hợp ông Sarri rời Stamford Bridge. Không chỉ là huyền thoại tại Chelsea, anh còn là một chiến lược gia có chuyên môn tốt khi suýt chút nữa giúp Derby County thăng hạng Premier League thành công.

Frank Lampard, HLV Chelsea, chuyển nhượng Chelsea 2019

Về phía cựu HLV Sarri, ông đã có một mùa giải không hề tệ khi giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge có được tấm vé tham dự Champions League mùa tới và cả chức vô địch Europa League. Tuy nhiên dường như điều đó có vẻ chưa đủ để Sarri chiếm được lòng tin của cổ động viên Chelsea và cuối cùng thì Sarri cũng đệ đơn từ chức, mong muốn tìm bến đỗ mới cho bản thân.

Ngoài Lampard, Chelsea còn đang nhắm tới một số nhà cầm quân khác điển hình như Jose Mourinho. Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo Chelsea đã liên hệ với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha quay trở lại sân Stamford Bridge để dẫn dắt đội bóng. “Người đặc biệt” cũng đang có những cân nhắc nghiêm túc với khả năng quay trở lại dẫn dắt The Blues.

Frank Lampard, HLV Chelsea, chuyển nhượng Chelsea 2019

Tuy nhiên Frank Lampard vẫn là cái tên số 1 chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bride bởi anh hiểu rất rõ bản sắc của đội bóng cũng như cách phát triển lứa cầu thủ trẻ, điều mà Chelsea đang rất cần trong bối cảnh đội bóng vừa phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA hồi tháng 2 vừa qua.

Hơn nữa trên cương vị là một huyền thoại của câu lạc bộ, sự ủng hộ của các cổ động viên với Lampard là vô cùng mãnh liệt.

> Mbappe chạm mốc 100 bàn thắng nhanh hơn Ronaldo và Messi

> Rooney rực sáng trong ngày DC United ngược dòng không tưởng

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard HLV Chelsea chuyển nhượng Chelsea 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT