Quảng cáo

HLV Thái Lan mong NHM tha thứ sau thảm bại 0-13 tại World Cup

Thứ năm, 13/06/2019 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Trận ra quân World Cup nữ 2019, ĐT Thái Lan vừa phải chịu thất bại kinh hoàng 0-13 trước ĐT Mỹ. Dù đối thủ là những nhà ĐKVĐ thế giới nhưng trận thua này vẫn vẫn rất khó nuốt trôi.

Highlight Thái Lan vs Mỹ

Rạng sáng 12/6, ĐT nữ Thái Lan bắt đầu hành trình của mình tại World Cup 2019 bằng trận đấu với ĐT Mỹ. Trước đối thủ quá mạnh và còn là những nhà ĐKVĐ thế giới, đại diện duy nhất của Đông Nam Á đã không thể tạo nên bất ngờ, trái lại còn nhận lấy sự xấu hổ và bẽ bàng.

Để đối thủ dẫn 3 bàn trong hiệp đấu đầu tiên, tưởng nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn với ĐT Thái Lan nhưng họ hoàn toàn vỡ trận ở 45 phút hiệp 2. Để các cô gái đến từ Mỹ ghi thêm 10 bàn thắng, Thái Lan nhận thất bại với tỷ số 0-13, qua đó đi vào lịch sử bóng đá thế giới với thất bại đậm nhất trong lịch sử tất cả các kỳ World Cup.

Chứng kiến trận thua quá nặng nề của đội nhà, các CĐV Thái Lan không thể giấu nổi sự thất vọng. Nhiều người trong số họ không chấp nhận nổi kết quả thua quá đậm này, trong khi một phần cảm thông cho đội bóng khi đối thủ quá mạnh.

thái lan 0-13 mỹ, thái lan thảm bại, HLV Thái Lan xin lỗi, thái lan thua thảm, nữ Thái Lan, ĐT Mỹ, World Cup nữ

Ngay sau trận thua, ban huấn luyện của ĐT nữ Thái Lan đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Bà Nualphan Lamsam, quản lý của ĐT bóng đá nữ Thái Lan chia sẻ: "Chúng tôi đã phải đụng độ một đối thủ mạnh nhất thế giới, nhưng tôi không nghĩ đội bóng của mình lại thua đậm đến như vậy. Chúng tôi, ban huấn luyện và các cầu thủ muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Cảm ơn họ vì đã luôn ủng hộ ĐT nữ Thái Lan."

Sau trận thua Mỹ, ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng bảng với cuộc gặp gỡ đối thủ Thụy Điển. Nếu như tiếp tục thất bại, rất có thể đại diện Đông Nam Á sẽ sớm phải dừng bước ở World Cup lần này. Trận đấu giữa Thái Lan và Thụy Điển sẽ diễn ra lúc 20h00, chủ nhật ngày 16/6. Mọi diễn biến mới nhất về trận đấu này và tình hình của ĐT Thái Lan tại World Cup sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

>>> CĐV Thái Lan nói gì sau thất bại bẽ bàng 0-13 tại World Cup?

>>> Thái Lan thua 0-13! Những thống kê khó tin sau thất bại đậm nhất lịch sử World Cup

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan 0-13 mỹ thái lan thảm bại HLV Thái Lan xin lỗi thái lan thua thảm nữ Thái Lan ĐT Mỹ World Cup nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT