Quảng cáo

Nổi loạn tại Palace, Wan Bissaka 'sống chết' đòi đến MU

Thứ năm, 13/06/2019 09:27 AM (GMT+7)
A A+

MU vẫn đang trong quá trình theo đuổi Wan Bissaka của Crystal Palace, mới đây hậu vệ trẻ người Anh đã đem đến tin vui cho nửa đỏ thành Manchester.

Trong kì chuyển nhượng hè năm nay, MU mới chỉ có được một bản hợp đồng là tiền đạo trẻ Daniel James, chừng đó là chưa đủ để cải thiện đội hình hiện tại vốn đã quá nhiều vấn đề của Quỷ đỏ. Thứ họ cần là một hậu vệ cánh phải khi Valencia đã ra đi. Wan Bissaka là người được BHL MU nhắm đến, mới đây Wan Bissaka đã có những động thái đem lại tin vui cho MU.

Được biết Wan Bissaka đã công khai với BHL Palace anh muốn chuyển đến Manchester Utd bởi đó là CLB anh yêu mến từ nhỏ. Không chỉ nói, anh còn bỏ tập mà không tham gia vào các hoạt động của CLB. Tiền vệ U21 Anh chia sẻ anh rất thất vọng vì MU bị Crystal Palace làm khó.

Về phía Palace, có lẽ họ dùng dằng trong việc quyết định bán Wan Bissaka bởi hai vấn đề. Đầu tiên, CLB phía Nam London muốn kì kèo thêm một chút tiền chuyển nhượng, vấn đề thứ hai mới là tối quan trọng. Đó là Crystal Place muốn tìm kiếm một sự thay thế cho Wan Bissaka. Hiện tại, đội bóng chủ sân Selhurst Park đang nhắm đến hậu vệ Aarons của CLB mới trở lại NHA là Norwich.

Về phía MU, họ cũng đã có phương án cho trường hợp thương vụ này đổ bể, đó là hậu vệ người Bỉ Thomas Meunier (PSG). Một thông tin khác liên quan đến chuyển nhượng của MU, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ lựa chọn một trong 2 thủ thành Jan Oblak hoặc Hugo Lloris để thay thế cho De Gea, người không còn mặn mà với sân Old Trafford. Oblak mới đây đã bóng gió muốn chuyển đển MU.

Nếu 2 thương vụ này thành hiện thực, MU có thể tạm yên tâm với hàng thủ trong mùa giải mới.

>> MU tiễn De Gea, đón Oblak hoặc một thủ thành kì cựu khác?

>> Vừa cập bến Real, Hazard đã nhận tin không vui

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhương tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 13/6 chuyển nhượng MU Wan-Bissaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT