Quảng cáo

MU tiễn De Gea, đón Oblak hoặc một thủ thành kì cựu khác?

Thứ ba, 11/06/2019 09:37 AM (GMT+7)
A A+

David De Gea là một trong những vấn đề lớn nhất của M.U trong giai đoạn chuyển nhượng này, nhưng có thể những nhà quản lý sẽ bớt đau đầu hơn khi chọn được 2 cái tên thay thế, chuẩn bị cho sự ra đi của De Gea.

Có vẻ như BHL MU đã hết kiên nhẫn với trường hợp của thủ thành 28 tuổi David De Gea, sau nhiều lần không tìm được tiếng nói chung, MU đã bắt đầu tính dần đến phương án tìm người thay thế De Gea.

Trong cùng ngày hôm qua, có 2 tin liên quan đến chuyển nhượng thủ thành của nửa đỏ thành Manchester. Đầu tiên MU đã ra quyết định có thể nói là mấu chốt trong kì chuyển nhượng hè này đó là trả cho De Gea thêm 20 triệu để tiễn anh đi ngay trong hè này, nghe thì có vẻ phi lý nhưng thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Old Trafford, nếu không bán anh ngay trong hè này, MU sẽ mất trắng nếu De Gea rời CLB vào mùa giải năm sau với tư cách một cầu thủ tự do.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 11/6, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng PSG

Song song với việc tính toán để đẩy De Gea đi, MU đã lập tức đưa 2 cái tên vào tầm ngắm, không xa lạ gì với người hâm mộ, đó là Oblak và Hugo Lloris. Trong đó Oblak là cái tên đã nhiều lần MU ướm hỏi những Atletico không có ý định bán. Nhưng mới đây, thủ thành người Slovenia đã tuyên bố muốn đến thi đấu tại Anh, cụ thể là Manchester. Theo ESPN, việc thủ thành này mới kí hợp đồng cũng như việc MU không góp mặt tại C1 năm sau không hề ảnh hưởng đến thương vụ này.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 11/6, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng PSG

Ngoài Oblak, MU còn dành sự quan tâm đến thủ thành đã nhiều năm thi đấu tại Premier League - Hugo Lloris. Đội trưởng đội tuyển Pháp đã có một năm thăng hoa với Tottenham khi cùng đội bóng này lần đầu tiên tiến vào đến trận chung kết Champions League, cùng với đó là vị trí thứ tư trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên với tương lai bất ổn của HLV Pochettino tại Tottenham Stadium, không chỉ Lloris mà hàng loạt cái tên tại Tottenham đang lên kế hoạch tháo chạy.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 11/6, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng PSG

Trong kì chuyển nhượng hè năm nay, MU mới chỉ đón 1 tân binh là tiền đạo trẻ Daniel James từ Swansea, trong khi đó họ đã chia tay Valencia (hết hạn hợp đồng) và Ander Herrera sang PSG. Rất có thể David De Gea sẽ là cái tên tiếp theo nối gót Herrera đến đội bóng nước Pháp.

Ngày hôm qua, De Gea đã phải ngồi trên băng ghế dự bị chứng kiến các đồng đội tại đội tuyển Tây Ban Nha đánh bại Thụy Điển tại trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020. Đây là trận thứ 2 liên anh góp mặt trên băng ghế dự bị, dường như những lùm xùm tại CLB đã ảnh hưởng ít nhiều đến vị trí của thủ thành sinh năm 1990 này. Với những thông tin hiện tại, có lẽ đã đến lúc De Gea giải quyết dứt điểm tương lai của mình để toàn tâm toàn ý vào việc chơi bóng.

>> Thắng dễ Thụy Điển, Tây Ban Nha độc chiếm ngôi đầu

>> Không phải De Ligt, đây mới là ngôi sao Ajax có thể đến M.U

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 11/6 chuyển nhượng MU chuyển nhượng real chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT