Quảng cáo

MU phải trả 20 triệu bảng để 'tống khứ' De Gea?

Thứ ba, 11/06/2019 06:36 AM (GMT+7)
A A+

MU nhiều khả năng sẽ phải trả cho De Gea 20 triệu bảng để thủ thành người Tây Ban Nha rời khỏi sân Old Trafford ngay trong mùa hè năm nay.

VIDEO: Sai lầm của De Gea trong trận gặp Chelsea

Tương lai của David De Gea tại Man Utd đang bị đặt những dấu hỏi lớn, đặc biệt là sau màn trình diễn kém cỏi của anh ở mùa giải vừa qua. Việc không đạt được phong độ cao trong màu áo MU khiến thủ môn 28 tuổi lúc này đã đánh mất vị trí số 1 trong đội hình ĐTQG Tây Ban Nha, cộng thêm những rắc rối xung quanh việc gia hạn hợp đồng khiến nhiều người tin rằng, giờ là thời điểm thích hợp để De Gea dứt áo ra đi.

Tuy nhiên, với việc còn 1 năm hợp đồng cùng đội chủ sân Old Trafford, De Gea dự định sẽ ở lại MU đến hết mùa giải năm sau, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc Quỷ Đỏ sẽ mất trắng anh khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

chuyển nhượng MU, tin tức MU, De Gea, MU bán De Gea, MU chi tiền cho De Gea, PSG mua De Gea, Man Utd

Trước viễn cảnh đó, BLĐ Man Utd được cho là đang tìm cách bán tháo De Gea ngay trong hè này. Báo chí Anh đưa tin, Quỷ Đỏ sẽ chấp nhận trả cho thủ môn người Tây Ban Nha 20 triệu bảng với điều kiện anh phải ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Đội bóng hiện đang để mắt tới De Gea là PSG.

Nếu như bán De Gea cho gã nhà giàu nước Pháp, MU sẽ thu về khoảng 60-75 triệu bảng. Trừ đi khoản tiền khoảng 20 triệu phải trả cho thủ thành 28 tuổi, đội chủ sân Old Trafford vẫn thu về ít nhất 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đó chỉ là biện pháp cuối cùng mà Quỷ Đỏ dành cho De Gea, khi phương án họ ưu tiên số 1 vẫn sẽ là thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới.

>>> MU bán Pogba với giá kỷ lục?

>>> "MU có mua Ronaldo và Messi cũng không giải quyết được vấn đề"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin tức MU De Gea MU bán De Gea MU chi tiền cho De Gea PSG mua De Gea Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT