Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 11/6: MU bán Pogba với giá kỷ lục?

Thứ ba, 11/06/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU và Real bàn bạc về tương lai của Pogba, Man City giành lợi thế lớn trong cuộc đua chiêu mộ Joao Felix hay Arsenal theo đuổi hậu vệ PSG là những tin chuyển nhượng chính ngày 11/6.

VIDEO: Tài năng của Joao Felix

MU và Real thỏa thuận về trường hợp của Pogba

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 11/6, MU bán Pogba, Joao Felix, Bruno Fernandes, chuyển nhượng MU

Theo The Sun, hồi cuối tuần trước, hai CLB là Man Utd và Real Madrid đã có buổi gặp mặt kín ở London để bàn bạc về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba. Theo đó, 150 triệu bảng là mức giá mà hai đội đã thỏa thuận với nhau.

Nếu như điều này trở thành sự thực, hai cái tên mà MU nhắm tới để thay thế Pogba đó là Christian Eriksen hoặc Youri Tielemans.

Man City đánh bại MU trong cuộc đua giành Joao Felix?

Theo Daily Mail, cả hai đội bóng lớn của thành Manchester là Man Utd và Man City đều đang rất khao khát có được chữ ký của tiền vệ tài năng Joao Felix ngay trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên cho tới lúc này, chỉ có Man City là đội bóng đã thực sự đưa ra những lời đề nghị.

Tờ báo nổi tiếng của Anh đưa tin, đội chủ sân Etihad đã gửi một bản hợp đồng có giá trị lên tới 30 triệu euro trong 5 năm cho tiền vệ 19 tuổi, trong khi mức giá để họ có được cái gật đầu từ Benfica là 120 triệu euro.

Liverpool chuẩn bị có sao 70 triệu euro

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 11/6, MU bán Pogba, Joao Felix, Bruno Fernandes, chuyển nhượng MU

Theo tờ WalesOnline, Liverpool bất ngờ là CLB có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes. Tờ báo này đưa tin, The Kop có khả năng cao sẽ đánh bại Manchester United, Manchester City và Tottenham để chiêu mộ tiền vệ sáng tạo 24 tuổi.

Crystal Palace từ chối đề nghị của MU

Theo Sky Sports, CLB Crystal Palace vừa từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng của MU cho hậu vệ Wan-Bissaka. Theo đó, con số mà "những chú đại bàng" mong muốn là 60 triệu bảng.

Arsenal theo đuổi hậu vệ cánh của PSG

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 11/6, MU bán Pogba, Joao Felix, Bruno Fernandes, chuyển nhượng MU

Theo tờ Express, nhằm tăng cường chất lượng hàng thủ, CLB Arsenal vẫn đang theo đuổi sát sao hậu vệ Thomas Meunier của PSG. Cầu thủ người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và nhiều khả năng sẽ chuyển đi ngay trong mùa hè năm nay.

Đội bóng nước Pháp sẽ đồng ý bán Meunier với mức giá vào khoảng 20-25 triệu bảng.

>>> Rooney: "MU có mua Ronaldo và Messi cũng không giải quyết được vấn đề"

>>> Phản ứng của De Ligt khi được Ronaldo 'mời gọi' đến Juventus

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng ngày 11/6 MU bán Pogba Joao Felix Bruno Fernandes chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT