Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/6: Man City bỏ cuộc, M.U sáng cửa có Maguire?

Chủ nhật, 09/06/2019 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Man City bỏ cuộc, M.U sáng cửa có Maguire?, Juventus sắp có bản hợp đồng chất lượng từ Fiorentina, Barca và Atletico trao đổi hậu vệ... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 9/6.

Man City bỏ cuộc, M.U sáng cửa có Maguire?

Manchester City được cho là bỏ cuộc trong việc giành chữ kí hậu vệ tuyển Anh Harry Maguire, lý do bới mức giá quá cao CLB chủ quản của Maguire đưa ra, 90 triệu bảng.

Dù vừa cùng tuyển Anh thế hiện màn trình diễn tệ hại bán kết Nations League, Maguire vẫn được đánh giá là một hậu vệ chất lượng, đặc biệt với quốc tịch Anh cùng độ tuổi lý tưởng, Maguire không có lí do gì không được nhiều người săn đón.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 9/6, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng Barca

Dù mức giá Leicester đưa ra được coi là cao, nhưng M.U vẫn đang rất quan tâm đến thương vụ này. Với việc đội bóng cùng thành phố bỏ cuộc, M.U đang ở thế độc tôn trong cuộc đua giành chữ kí hậu vệ sinh năm 1992.

Hiện tại Maguire cùng đồng đội đang chuẩn bị cho trận tranh hạng ba tại Nations League, đối thủ của họ là đội tuyển Thụy Sĩ.

Juventus sắp có Chiesa?

Lão bà thành Turin được cho rằng đang bí mật hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ đang chơi lên chân của Fiorentina và đội tuyển Italia - Federico Chiesa.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 9/6, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng Barca

Chiesa năm nay 22 tuổi, anh chơi nổi bật trong màu áo Fiorentina 2 mùa giải vừa qua và được coi là thần tượng mới tại thành Florence sau khi Bernardeschi rời đi. Thế nhưng nhiều khả năng Juventus sẽ lại một lần nữa gieo sầu cho các CĐV Fiorentina khi tiếp tục cướp đi biểu tượng mới của họ sau những Baggio, Bernardeschi.

Barca và Atletico trao đổi hậu vệ cánh?

Barcelona được cho rằng đang quan tâm đến trường hợp của hậu vệ trái Felipe Luis, người sẽ hết hạn hợp đồng với Atletico trong thời gian sắp tới, Luis sẽ là sự bổ sung hợp lý trong tình thế Jordi Alba có dấu hiệu quá tải cuối mùa giải này.

Trong khi đó, Atletico trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ phải để trám vào vị trí lão tướng Juanfran, họ đã nhắm đến Nelson Semedo. Semedo là tuyển thủ quốc giá Bồ Đào Nha, anh cùng Ronaldo và các đồng đội bước vào trận chung kết Nations League đối đầu Hà Lan. Tuy vậy ở CLB, anh lại không được trọng dụng và Simeone đang có ý định giải cứu hậu vệ này.

Liệu sẽ có một cuộc trao đổi giữa 2 đội bóng thứ nhất và thứ hai của La Liga mùa giải vừa qua.

Bakayoko sẽ quay trở lại Chelsea mùa giải tới

Như vậy là sau những Mason Mount, Abraham.. Bakayoko sẽ là cái tên tiếp theo được Chelsea gọi trở lại để chuẩn bị cho một mùa giải bị cấm vận trên thị trường chuyển nhượng.

Bakayoko đã phần nào tìm lại phong độ trong màu áo AC Milan, tuy nhiên việc đội bóng này thi đấu bết bát cùng những xích mích với ban huấn luyện, tiền vệ người Pháp đã không còn cơ hội ở lại San Siro. Mùa giải tới Bakayoko sẽ là một trong những sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ phòng ngự cùng với Jorginho và Kante.

Barca bất ngờ quan tâm đến tiền đạo đồng hương Luis Suarez

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 9/6, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng Barca

Tìm kiếm người thay thế cho Luis Suarez chưa bao giờ là điều dễ đối với đội chủ sân Nou Camp, sau nhiều cái tên như Rashford, Jovic hay Rodrigo... BHL Barca mới đây lại thêm 1 cái tên nữa vào danh sách này, đó là tiền đạo đang cùng chính Luis Suarez chuẩn bị cho chiến dịch Copa America với Uruguay.

Stuani là chủ công của Girona, một CLB tại La Liga, ở tuổi 30, có lẽ Stuani nếu cập bến Camp Nou cũng sẽ đóng vai trò dự bị và thi đấu ở những giải đấu phụ hơn là vị thế người thay Suarez. Tuy nhiên với kinh nghiệm và trình độ của Stuani, cùng với mức giá chỉ 6 triệu euro, anh hoàn toàn là bản hợp đồng cực kì giá trị.

>> Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Hà Lan: Đi tìm nhà vua Nations League

>> Neymar: "Nếu đi, tôi chỉ muốn về Barca"

 

 

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng tối 9/6 chuyển nhượng mu chuyển nhượng man city chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT