Quảng cáo

Rooney: "MU có mua Ronaldo và Messi cũng không giải quyết được vấn đề"

Thứ hai, 10/06/2019 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng của MU cho rằng việc ký hợp đồng với những siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Messi, Ramos hay Bale cũng không thể giải quyết được tình hình lúc này của đội bóng.

VIDEO: Ronaldo vô địch Nations League cùng Bồ Đào Nha

Sau một mùa bóng thất bại, MU đang rất quyết tâm sẽ tìm lại vị thế của mình nhờ những bản hợp đồng giá trị ở mùa hè năm nay, qua đó phá vỡ thế thống trị mà Man City và Liverpool đang tạo ra ở xứ sở sương mù. Thế nhưng theo Wayne Rooney, cựu đội trưởng và là một biểu tượng của đội bóng, Quỷ Đỏ không có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng năm sau.

Cầu thủ hiện đang khoác áo DC United ở MLS cho rằng kể cả khi MU ký hợp đồng được với những siêu sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos hay Gareth Bale thì cũng không thể giải quyết vấn đề mà đội bóng đang gặp phải.

Chia sẻ với Sportsweek của BBC, Rooney cho biết: "Điều đầu tiên mà Ole phải làm là xây dựng lại đội hình của MU, và tôi không nghĩ việc mang về một hoặc hai cầu thủ trị giá 100 triệu bảng sẽ giải quyết vấn đề đó.

chuyển nhượng MU, Man Utd, Man United, Ronaldo, Messi, Ramos, Bale, Daniel James

Tốt hơn hết là Ole nên chi 30-40 triệu bảng cho các cầu thủ trẻ có tiềm năng và xây dựng đội hình tương lai xoay quanh 5-6 cầu thủ như vậy."

"Bạn cũng có thể chiêu mộ những cầu thủ như Ronaldo, Messi, Ramos hay Bale nhưng nếu muốn như vậy, bạn sẽ mất 350 triệu bảng cho mỗi người và chỉ đổi lại 2 năm cống hiến đỉnh cao." - Rooney nói thêm.

Cho tới thời điểm này, Man United mới chỉ chiêu mộ được 1 tân binh duy nhất, đó là cầu thủ trẻ Daniel James đến từ Swansea. Wayne Rooney rõ ràng sẽ chờ đợi thêm những bản hợp đồng mới mẻ khác đến từ Solskjaer, cũng như mong chờ một ngày đội bóng cũ của anh có thể xưng vương tại giải Ngoại hạng.

>>> Lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Ronaldo vẫn 'chào thua' Messi

>>> Phản ứng của De Ligt khi được Ronaldo 'mời gọi' đến Juventus

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Man Utd Man United Ronaldo Messi Ramos Bale Daniel James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT