Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 8/6: MU 'cưới' sao bự Real trong tuần sau

Thứ bảy, 08/06/2019 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Juventus hoàn tất 'bom tấn' đầu tiên, MU 'cưới' sao bự Real trong tuần sau, 'bom xịt' Chelsea xác định tương lai là những tin chuyển nhượng ngày 8/6.

Video: Đẳng cấp của Gareth Bale

Juventus hoàn tất 'bom tấn' đầu tiên

Theo Daily Mail, Juventus đã hoàn tất hợp đồng với HLV Maurizio Sarri. HLV người Ý đã chấp thuận những điều khoản cá nhân mà phía Bà Đầm Già đưa ra. Sky Sport khẳng định Sarri đồng ý gắn bó với Juventus trong 3 năm.

Trước đó, HLV Sarri cũng đã tự mình lên tiếng về việc muốn rời khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nguyên nhân được cho là bởi HLV Sarri không hài lòng với cách BLĐ Chelsea cũng như NHM đối xử với mình.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu

MU 'cưới' sao bự Real trong tuần sau

Man United vừa mới chính thức chia tay hơn một đội hình. Đây được cho là bước khởi đầu cho cuộc cải tổ mạnh mẽ của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa 2019 này. Cái tên họ ưu tiên không ai khác chính là Gareth Bale của Real Madrid.

Cầu thủ người Xứ Wales được cho là không nằm trong kế hoạch của Zidane và MU dẫn đầu trong danh sách giải cứu Bale. Cựu tiền đạo của Tottenham đang tìm đường quay trở lại Ngoại hạng Anh. Theo Daily Star, Man United đã chuẩn bị sẵn 70 triệu bảng để đàm phán với Real và chỉ chờ cái gật đầu từ phía đội chủ sân Bernabeu trong tuần sau.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu

'Bom xịt' Chelsea xác định tương lai

Morata gần như chắc chắn sẽ được Atletico mua đứt trong mùa hè này. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã chính thức chia tay Griezmann và Morata được cho là sẽ có cơ hội ở lại.

Theo Marca, Atletico đã gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu euro cho phía Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chờ xem có bị cấm chuyển nhượng từ FIFA hay không. Nếu điều này xảy ra, Morata nhiều khả năng sẽ phải quay lại Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè này.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu

Man City chốt 3 mục tiêu thay Fernandinho

Nhà vô địch Premier League từ đầu kì chuyển nhượng hè vẫn loay hoay cho vị trí tiền vệ phòng ngự, 3 cái tên City nhắm đến là Ndombele (Lyon), Rodri (Atletico) và tiền vệ trẻ Marco Llorente của Real Madrid.

Liverpool nhắm sao người Bỉ thay Milner

Để tăng cường thêm sự đa dạng cho hàng tiền vệ, ban lãnh đạo The Kop đang nhắm đến tiền vệ người Bỉ Youri Tielemans. Tielemans mới đến với giải ngoại hạng Anh trong mùa đông và thi đấu cực kì nổi bật. Dự tính Liverpool sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ cho tiền vệ đang thuộc biên chế Leicester.

>>> Nối gót MU, Arsenal CHÍNH THỨC chia tay 7 cầu thủ

>>> MU và Solskjaer: Chiến lược 5 năm liệu có thành?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng real chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT