Quảng cáo

Pep Guardiola cân nhắc rời Manchester City

Thứ năm, 13/06/2019 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải phải căng sức trên mọi mặt trận, HLV Pep Guardiola đang có những cân nhắc về việc chia tay Manchester City và có kế hoạch nghỉ ngơi cho bản thân.

VIDEO: Man City nâng cao chức vô địch Ngoại Hạng Anh

Pep Guardiola đã có một mùa giải được cho là mỹ mãn cùng với Manchester City, sau khi ông đã giúp đội bóng này giành được “cú ăn 3” danh hiệu bao gồm Premier League, League Cup và FA Cup. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn đứng đầu trong danh sách các HLV danh tiếng nhất thế giới mùa giải 2018/2019.

Do liên tục phải đấu trí và căng não ở rất nhiều đấu trường, Pep Guardiola cảm thấy bản thân đã có những dấu hiệu mệt mỏi và kiệt sức. Tuy nhiên, kế hoạch nghỉ ngơi mà ông vạch ra cho bản thân vẫn chưa thể thực hiện được ngay lúc này.

Pep Guardiola, Man City , HLV Man City ra đi, Pep Guardiola retirement

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn nuôi tham vọng cùng với Man City chinh phục Cúp bạc Champions League, danh hiệu mà đã 8 năm rồi ông chưa thể chạm tay tới. Chính vì thế, nếu đạt được mục tiêu trên trong mùa giải 2019/2020 sắp tới, Pep sẽ có thể thực hiện kế hoạch rời Man City để cho bản thân nghỉ ngơi.

Trong quá khứ, sau khi chia tay Barcelona vào năm 2012, Pep Guardiola cũng đã dành ra hẳn 1 năm để cho bản thân được “làm mới” và “tái tạo lại năng lượng”. Sau đó, đến năm 2013 ông mới bắt đầu đảm nhận công việc mới tại Bayern Munich.

Pep Guardiola, Man City , HLV Man City ra đi, Pep Guardiola retirement

Từ khi đảm nhiệm vị trí “thuyền trưởng” tại đội bóng chủ sân Etihad vào năm 2016, Pep Guardiola đã không ngừng xây dựng và giúp Man City ngày một tiến bộ hơn. Trong 2 mùa giải vừa qua, họ cùng nhau mang về cho CLB 5 danh hiệu lớn bao gồm 2 Premier League, 1 cúp FA và 1 cúp Liên đoàn.

Dưới thời Pep Guardiola, Man City đã trở thành một trong những câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy khi có thông tin ông rời đi, các cổ động viên của nửa xanh thành Manchester cảm thấy thực sự lo lắng cho tương lai của đội bóng.

>> Lampard có mặt tại London, sẵn sàng thay thế Sarri

>> Cầu thủ nữ Thái Lan bịhoanrgg loạn sau trận thua đậm nhất lịch sử World Cup

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City HLV Man City ra đi Pep Guardiola retirement
Xem thêm
TIN NỔI BẬT