Quảng cáo

HLV Mỹ: "Việc gì chúng tôi phải xin lỗi nữ Thái Lan"

Thứ năm, 13/06/2019 14:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mỹ đã buộc phải lên tiếng trước nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận thế giới về chiến thắng hủy diệt Thái Lan ở trận mở màn World Cup 2019.

VIDEO: Highlights Thái Lan vs Mỹ (World Cup 2019)

Nhà ĐKVĐ Mỹ đã khởi động chiến dịch bảo vệ chức vô địch World Cup bằng chiến thắng hủy diệt trước Thái Lan. Các cô gái đến từ xứ sở cờ hoa đã thay nhau trút vào lưới Thái Lan tới 13 bàn không gỡ, qua đó thiết lập trận đấu có cách biệt lớn nhất trong lịch sử các kỳ World Cup bóng đá nữ.

Dẫu vậy, chiến thắng này của Mỹ vẫn vấp phải một số chỉ trích. Cựu tuyển thủ Canada, Kaylyn Kyle, làm việc với tư cách là nhà phân tích cho tờ TSN (Canada) tại giải đấu đã phát biểu trên sóng truyền hình: "Là một người Canada, chúng tôi sẽ không bao giờ nghĩ đến việc làm điều gì đó như thế ... Đối với tôi, điều đó thật thiếu tôn trọng."

thái lan 0-13 mỹ, thái lan, nữ thái lan, thái lan vs mỹ, mỹ, hlv mỹ, world cup 2019, world cup bóng đá nữ, world cup bóng đá nữ 2019

Ngay lập tức, HLV Mỹ - bà Jill Ellis phản pháo: "Sao chúng tôi phải xin lỗi, chúng tôi rất tôn trọng đối thủ bằng việc toàn đội Mỹ đã thi đấu hết mình cơ mà. Chúng tôi chiến thắng đối phương bằng nỗ lực và tôn trọng, sao chúng tôi phải đi xin lỗi!?". Trong khi đó, HLV tuyển nữ Thái Lan Sathongwien cho biết: "Chúng tôi chấp nhận rằng họ mạnh hơn".

Trong khi đó, cựu tiền đạo đội tuyển Mỹ, Abby Wambach cũng bình luận: "Dành cho những ai còn thắc mắc: Với nhiều cầu thủ, đây mới là bàn thắng đầu tiên của họ tại World Cup, chẳng lẽ họ không được phép phấn khích? Thử đặt bạn vào vị trí của họ, được chơi tại World Cup và ghi bàn, đây không phải giấc mơ hay sao? Ăn mừng, ai đó kể cho tôi về cầu thủ nam không muốn ghi bàn hoặc ăn mừng tại World Cup".

>> Xem thêm: FIFA nói gì về thảm bại của 'hàng xóm' Thái Lan ở World Cup Nữ?

>> Xem thêm: Hàn Quốc chính thức bị loại khỏi World Cup 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan 0-13 mỹ thái lan nữ thái lan thái lan vs mỹ mỹ hlv mỹ world cup 2019 world cup bóng đá nữ world cup bóng đá nữ 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT