Quảng cáo

Ghi 56 bàn sau 35 trận, con trai Ronaldo được CLB cũ của cha theo đuổi

Thứ năm, 13/06/2019 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ mới tám tuổi, con trai của Cristiano Ronaldo đã khẳng định được bản lĩnh hơn người khi khiến đội bóng cũ của cha mình mời gọi ký hợp đồng.

VIDEO: Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong một trận cho U9 juventus

Người xưa có câu "hổ phụ sinh hổ tử", quả thực không sai. Có người cha là một trong những siêu sao bóng đá vĩ đại nhất lịch sử, cậu cả nhà Ronaldo đã sớm bộc lộ những phẩm chất hơn người. Mới tám tuổi, Cristiano Ronaldo Jr đã khiến cả thế giới phải trầm trồ, không phải vì là con của siêu sao người Bồ Đào Nha mà chính là nhờ màn trình diễn ấn tượng của cậu nhóc trên sân cỏ.

Sau mùa bóng đầu tiên chơi cho đội U9 Juventus, Ronaldo Jr ghi tới 56 bàn thắng và 26 đường kiến tạo, chỉ sau 35 lần ra sân. Thành tích ghi bàn khủng khiếp của cậu cả nhà CR7 khiến cậu lập tức thu hút sự chú ý của nhiều lò đào tạo bóng đá danh tiếng trên thế giới.

Dù phải 10 năm nữa, Ronaldo Jr mới có thể bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, nhưng ngay từ lúc này, cậu đã nhận được những lời mời gọi đầu tiên. Thú vị hơn, đội bóng muốn ký hợp đồng với cậu nhóc là Sporting Lisbon, CLB cũ của cha cậu và cũng là một trong những đội bóng sở hữu lò đào tạo trẻ chất lượng bậc nhất châu Âu.

con trai ronaldo, ronaldo jr, ronaldo, CR7, sporting lisbon, MU, con trai ronaldo lập kỷ lục, juventus

Sẽ là một viễn cảnh trong mơ, nếu như Ronaldo Jr nối bước cha mình ăn tập ở lò đào tạo Sporting Lisbon, sau đó thành danh ở những đội bóng hàng đầu thế giới như MU, Real Madrid hay Juventus.

Chính người đại diện đội bóng giàu thành tích của bóng đá Bồ Đào Nha đã tìm cách liên hệ với bà Dolores - mẹ của Ronaldo nhằm thuyết phục siêu sao 34 tuổi đồng ý cho con mình về quê nhà thi đấu.

Về phía Ronaldo, số 7 của Juventus tỏ ra thích thú về những gì con trai đang làm. "Tôi và con trai đều là kiểu người thích những áp lực. Ronaldo Jr cho rằng nó sau này sẽ còn xuất sắc hơn cả tôi, nhưng tôi e điều đó sẽ khó xảy ra đấy."

>>> Gạch tên Ronaldo, Ramos mời Pique & Beckham đến dự đám cưới

>>> Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong nửa hiệp cho U9 Juventus

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
con trai ronaldo ronaldo jr ronaldo CR7 sporting lisbon MU con trai ronaldo lập kỷ lục juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo