Quảng cáo

Ronaldo đoạt Vua phá lưới vòng chung kết Nations League

Thứ hai, 10/06/2019 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh chức vô địch cùng Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới vòng chung kết Nations League.

VIDEO: Ronaldo nâng cao chức vô địch Nations League

Dù không ghi bàn trong trận chung kết trước Hà Lan nhưng cú hat-trick của Ronaldo trong trận bán kết với Thụy Sĩ là đủ để giúp anh đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Một cầu thủ khác cũng đến từ Bồ Đào Nha, Guedes đã giành được Chiếc giày bạc với một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo, Chiếc giày đồng thuộc về Rashford của Anh, người cũng ghi một bàn.

Ông Eric Jing, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Ant Financial Services Group, nhà điều hành của Alipay là người trao danh hiệu Vua phá lưới cho Ronaldo sau khi trận chung kết Nations League kết thúc.

ronaldo, ronaldo nations league, chung kết nations league, chung kết nations league 2019, vua phá lưới nations league, cr7, bồ đào nha vs hà lan, bồ đào nha, hà lan

"Xin chúc mừng Ronaldo vì đã thêm Giải thưởng Vua phá lưới vào bộ sưu tập của anh ấy. Chúng tôi đã được truyền cảm hứng từ niềm đam mê bóng đá và trải nghiệm kỹ thuật số mà chúng tôi đã thấy trong tuần qua ở Bồ Đào Nha. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự hội nhập hơn nữa giữa bóng đá và công nghệ trong quan hệ đối tác của chúng tôi với UEFA, mang lại nhiều niềm vui, năng lượng và hòa nhập vào trò chơi. ", Ông Jing cho biết.

Vào tháng 11 năm 2018, Alipay đã trở thành Đối tác thanh toán toàn cầu chính thức của UEFA, tài trợ cho các sự kiện của đội tuyển quốc gia nam, bao gồm UEFA EURO 2020, UEFA EURO 2024, Vòng loại châu Âu và Chung kết UEFA Nations League. Alipay được vận hành bởi Ant Financial Services Group, một công ty liên kết của Tập đoàn Alibaba.

>> Xem thêm: Hành động tuyệt vời của Ronaldo dành cho một CĐV nhí xấu số

>> Xem thêm: Phản ứng của De Ligt khi được Ronaldo 'mời gọi' đến Juventus

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ronaldo nations league chung kết nations league vua phá lưới nations league cr7 bồ đào nha vs hà lan bồ đào nha hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT