Quảng cáo

Hành động tuyệt vời của Ronaldo dành cho một CĐV nhí xấu số

Thứ hai, 10/06/2019 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã dành cho một cổ động viên nhí mắc bệnh bạch cầu khoảnh khắc cực kỳ ý nghĩa trên đường cùng Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận chung kết Nations League.

VIDEO: Ronaldo mời CĐV nhí lên xe buýt của Bồ Đào Nha

Ronaldo và các đồng đội ở Bồ Đào Nha đã đánh bại Hà Lan trong trận chung kết để trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử vô địch Nations League. Trước trận đấu quan trọng này, Ronaldo đã một lần nữa ghi điểm với người hâm mộ bằng hành động cực kỳ ý nghĩa.

Cụ thể, Ronaldo đã yêu cầu tài xế dừng xe buýt của đội tuyển Bồ Đào Nha khi nhìn thấy một cổ động viên nhí đang cầm một tấm biển có dòng chữ: "Cristiano, hãy ôm tôi". Xe buýt của đội sau đó đã dừng lại và ngôi sao của Juventus đã đưa CĐV nhí này lên xe và chụp ảnh.

ronaldo, cr7, bồ đào nha, juventus, chung kết nations league, chung kết nations league 2019, ronaldo nations league, ronaldo bồ đào nha, ronaldo chụp hình cùng fan nhí

Được biết, CĐV này có tên là Eduardo Moreira, năm nay 11 tuổi và đang phải chiến đấu với bệnh bạch cầu trong một thập kỷ qua. Eduardo chia sẻ rằng cậu là một fan hâm mộ của Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha nổi tiếng với nhiều hành động đẹp với người hâm mộ và có đóng góp to lớn cho các tổ chức từ thiện. Vào năm 2017, cầu thủ 34 tuổi đã bán đấu giá một trong những Quả bóng vàng của mình với giá 600.000 bảng và gửi tất cả số tiền thu được cho quỹ từ thiện Make-A-Wish.

Trước đó, Ronaldo đã quyên góp cho các tổ chức từ thiện giúp đỡ người tị nạn Syria, cũng như trao 5 triệu bảng để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi trận động đất ở Nepal năm 2015.

>> Xem thêm: Đánh bại Hà Lan thuyết phục, Bồ Đào Nha vô địch Nations League

>> Xem thêm: Vô địch Nations League, Ronaldo có được vào thẳng Euro 2020?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 bồ đào nha juventus chung kết nations league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT