Quảng cáo

Nữ CĐV náo loạn chung kết C1: "Cầu thủ Liverpool đã nhắn tin cho tôi"

Thứ hai, 10/06/2019 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nữ CĐV từng gây náo loạn trận chung kết C1 giữa Liverpool và Tottenham đã chia sẻ những thông tin khá thú vị về hành động của mình.

VIDEO: Nữ CĐV chạy vào sân khoe vòng ba trong trận chung kết C1

Như đã biết, trận chung kết C1 giữa Liverpool và Tottenham đã xảy ra một sự cố hy hữu. Một nữ CĐV có tên là Kinsey Wolanski đã chạy từ khán đài xuống sân trong bộ đồ bơi màu đen với mục đích quảng bá trang web khiêu dâm của bạn trai.

Các chuyên gia đã ước tính rằng hành động này trị giá 6,9 triệu euro, với tài khoản Instagram của Kinsey Wolanski đã có hơn 2 triệu người theo dõi và trang web của bạn trai cô đã vượt qua 32 triệu lượt đăng ký.

nữ CĐV, nữ CĐV náo loạn, chung kết c1, chung kết c1 2019, nữ cđv náo loạn chung kết c1, liverpool vs tottenham, liverpoo tottenham, liverpool, tottenham

Trong khi đó, Wolanski còn tiết lộ: "Sau khi trở về từ đồn cảnh sát, Instagram của tôi đã tăng từ 300.000 lên hơn 2 triệu. Đột nhiên, tôi nổi tiếng khắp thế giới và có những lời mời làm việc tràn ngập. Tôi không nghĩ mình làm hại ai cả, đó chỉ là một chút niềm vui.

Bên cạnh đó, một vài cầu thủ của Liverpool đã gửi cho tôi những tin nhắn tán tỉnh riêng tư. Một người đã gửi một số biểu tượng cảm xúc trái tim và một tin nhắn khác nói rằng 'Tôi đã thấy bạn trong trận đấu đó'. Tôi thực sự thậm chí không biết họ là ai cho đến khi tôi ấn vào hồ sơ của họ. Tôi đã không trả lời bởi tôi đã có bạn trai."

>> Xem thêm: 2 triệu lượt theo dõi, CĐV nữ 'hả hê' sau khi náo loạn chung kết C1 Nam Hoàng

>> Xem thêm: Instagram giá 88 tỷ của CĐV nữ náo loạn chung kết C1 bị xóa

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ CĐV nữ CĐV náo loạn chung kết c1 chung kết c1 2019 nữ cđv náo loạn chung kết c1 liverpool vs tottenham liverpoo tottenham liverpool tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT