Quảng cáo

Ronaldo là thần tượng của tân binh Real từ bé

Thứ năm, 13/06/2019 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo tân binh của Real Madrid chia sẻ về việc xem Cristiano Ronaldo là thần tượng từ thời thơ ấu trong ngày chính thức ra mắt.

Video: Tài năng của Luka Jovic

Luka Jovic đã chính thức gia nhập Real Madrid với mức giá 60 triệu bảng. Mới đây cầu thủ 21 tuổi cũng đã ra mắt CLB và có những chia sẻ trong ngày chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu.

Khi được hỏi về cầu thủ yêu thích nhất của Real, Jovic trả lời Goal: "Chắc chắn là Cristiano Ronaldo. Tôi hâm mộ anh ấy từ khi còn bé. Tôi không thần tượng ai ở đội hình của Real Madrid hiện tại. Lý do là vì chúng tôi sắp trở thành đồng đội của nhau".

Ronaldo, Jovic, cristiano ronaldo, luka jovic, jovic ronaldo, real, real madrid, jovic real, ronaldo real

Luka Jovic cũng chia sẻ về việc sẽ tập chung trên sân cỏ và không quá áp lực vì mức phí chuyển nhượng kỷ lục của mình.

Tiền đạo 21 tuổi nói: "Real Madrid trải qua mùa giải 2018/19 với kết quả không như mong muốn. Tôi hy vọng sự chuẩn bị kỹ lưỡng với nhiều tân binh sẽ giúp Real khởi sắc ở mùa giải tiếp theo. Tôi không áp lực vì phí chuyển nhượng. Thay vào đó tôi chỉ tập trung trên sân cỏ".

"Tôi chưa nói chuyện với đồng đội mới và hy vọng Modric sẽ là người đầu tiên. Được khoác Real là vinh dự của cá nhân tôi và cả gia đình. Giống nhiều đứa trẻ khác, tôi là fan của Real".

Ronaldo, Jovic, cristiano ronaldo, luka jovic, jovic ronaldo, real, real madrid, jovic real, ronaldo real

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang trong quá trình cải tổ đội bóng một cách mạnh mẽ. Rạng sáng nay (13/6), Real đã chính thức chiêu mộ thành công bản hợp đồng thứ 5, Ferlan Mendy từ Lyon.

>>> Chuyển nhượng 13/4: Chấn động! Xác định điểm đến của De Ligt

>>> Rooney rực sáng trong ngày DC United ngược dòng không tưởng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Jovic cristiano ronaldo luka jovic jovic ronaldo real real madrid jovic real ronaldo real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT