Quảng cáo

UEFA 'sờ gáy', Real Madrid 'thanh lý' ngay 9 cầu thủ

Thứ ba, 11/06/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có thể sẽ bị 'cấm vận' chuyển nhượng nếu không tuân thủ đúng yêu cầu của UEFA.

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Hazard

Đúng như những gì được dự báo, Real Madrid đang có một kỳ chuyển nhượng hè 2019 rất sôi động. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã kích nổ 'bom tấn' Eden Hazard từ Chelsea. Họ cũng đã có được sự phục vụ của Luka Jovic. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu còn duyệt chi tới 500 triệu euro cho việc thay máu đội hình.

Tuy nhiên, nếu Real Madrid chi nhiều và thu về quá ít, họ sẽ đứng trước nguy cơ vi phạm luật Công bằng tài chính. Vì vậy, Kền kền trắng phải cân nhắc thật kĩ để thu lại một khoản tiền lớn để đáp ứng yêu cầu của UEFA.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng real, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay

Theo tờ AS, số tiền mà Kền kền trắng phải thu về rơi vào khoảng 300 triệu euro. Vì lý do này mà Real đang lên kế hoạch bán một số ngôi sao lớn như Gareth Bale, James Rodriguez và Mateo Kovacic.

Tuy vậy, việc bán các cầu thủ trên không hề dễ dàng với Real ở thời điểm này. Bởi vì, ngoại trừ Mateo Kovacic có thể ở lại Chelsea thì cả Bale lẫn James đều không muốn giảm lương và chưa có CLB nào hứng thú theo đuổi.

Điều này buộc chủ tịch Florentino Perez phải lên kế hoạch bán 9 cái tên khác để bù đắp vào khoản tiền đã chi. 9 cầu thủ nằm trong danh sách này bao gồm: Keylor Navas, Jesus Vallejo, Sergio Reguilon, Marcos Llorente, Lucas Silva, Dani Ceballos, Mariano Diaz, Raúl de Tomás hay Borja Mayoral.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng real, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay

Theo ước tính, nếu bán được 9 cầu thủ kể trên, Real sẽ thu về khoản tiền hơn 250 triệu euro và nếu bán được Kovacic cho Chelsea thì họ đã đáp ứng được yêu cầu của luật Công bằng tài chính.

>>> Xong! Quyết nâng giá, MU đón bom tấn đầu tiên

>>> Rúng động vụ 4 trọng tài Ngoại hạng Anh thác loạn ở Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng real chuyển nhượng bóng đá hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT