Quảng cáo

Xong! Quyết nâng giá, MU đón bom tấn đầu tiên

Thứ ba, 11/06/2019 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lần thương thảo, MU đã quyết định nâng giá mua tuyển thủ U21 Anh lên con số 50 triệu bảng.

Video: Tài năng của Wan-Bissaka

Man United đã chia tay với đội trưởng Valencia. Do đó, vị trí hậu vệ phải là một trong những nơi Quỷ đỏ cần bổ sung một cầu thủ chất lượng. Wan-Bissaka được coi là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford khi kỳ chuyển nhượng mùa hè còn chưa mở cửa.

Mới đây, Solskjaer và BLĐ MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới đội bóng chủ quản của Wan-Bissaka là Crystal Palace. Tuy nhiên, Palace nhanh chóng từ chối mức giá 40 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra cho tuyển thủ U21 Anh.

Mặc dù vậy, nửa đỏ thành Manchester không dễ dàng bỏ cuộc. Theo The Sun, Solskjaer đã đích thân liên hệ với Crystal Palace để thương thảo. Quỷ đỏ đã nâng mức giá hỏi mua Wan-Bissaka lên con số 50 triệu bảng.

Đây được coi là mức giá hợp lý cho hậu vệ phải người Anh này. Theo Sky Sport, CLB Crystal Palace đã đồng ý mức giá này và chỉ chờ những bước thương thảo cuối cùng. Wan Bissaka được cho là cũng đã đồng ý với điều khoản cá nhân mà MU đưa ra.

Wan-Bissaka ra mắt đội một của Palace vào tháng 2 năm 2018 trong trận thua Tottenham 0-1. Sau đó, anh tiếp tục chơi 42 trận ở Ngoại hạng Anh cho CLB phía Nam London. Chính sự chắc chắn và tốc độ bên hành lang phải của Bissaka đã giúp cho Palace kết thúc mùa giải ở vị trí 12.

Như vậy, Wan-Bissaka sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, Quỷ đỏ đã chính thức thông báo hoàn tất bản hợp đồng với Daniel James từ CLB Swansea.

>>> Không Neymar, Brazil vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Copa

>>> UEFA 'sờ gáy', Real Madrid phải 'thanh lý' ngay 9 cầu thủ

>>> Rúng động vụ 4 trọng tài Ngoại hạng Anh thác loạn ở Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng bóng đá mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo