Quảng cáo

Gạch tên Ronaldo, Ramos mời Pique & Beckham đến dự đám cưới

Thứ năm, 13/06/2019 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Real Madrid chuẩn bị làm đám cưới với cô bồ Pilar Rubio, và câu chuyện về danh sách các khách mời đang khiến người hâm mộ quan tâm.

VIDEO: Ronaldo vô địch Serie A cùng Juventus

Giữa lúc vấn đề tương lai tại sân Bernabeu còn đang chưa được giải quyết ổn thỏa, Sergio Ramos tiếp tục biến mình trở thành trung tâm chú ý của giới truyền thông. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội trưởng của Real Madrid và vị hôn thê nhiều hơn 8 tuổi Pilar Rubio Fernandez sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 15/6 tới, tại một nhà thờ nổi tiếng tại quê nhà Seville.

Đáng chú ý, trong danh sách 500 vị khách mà trung vệ người Tây Ban Nha dự định sẽ mời tới đám cưới của mình không hề có tên của người đồng đội cũ tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Cũng theo Marca, gia đình của David Beckham, người đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha Gerrard Pique cùng cô bồ nổi tiếng Shakira sẽ là những người được mời.

đám cưới ramos, ronaldo, ramos, Pique, beckham, ramos không mời ronaldo, real madrid, ronaldo và ramos

Vị hôn thê của Sergio Ramos, Pilar Rubio năm nay đã 41 tuổi, hơn trung vệ của Real tới 8 tuổi. Cô hiện đang là một phóng viên kiêm MC truyền hình nổi tiếng của Tây Ban Nha. Cả hai người đã hẹn hò với nhau từ năm 2012 và Pilar Rubio đã sinh cho Ramos 3 cậu con trai.

Việc Ramos không mời Ronaldo đến đám cưới của mình cho thấy sự rạn nứt về mối quan hệ giữa hai người, mà nguyên nhân đến từ việc siêu sao người Bồ Đào Nha dứt áo khỏi Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái.

HLV trưởng và chủ tịch của Real Madrid, Zinedine Zidane và Florentino Perez được cho là cũng nằm trong danh sách khách mời cho đám cưới, trong khi đó cựu cầu thủ Real, Iker Casillas được kỳ vọng cũng có sức khỏe để tham dự.

>>> Tại sao Nhật Bản và Qatar tham dự Copa America 2019?

>>> CHÍNH THỨC: Real Madrid sở hữu 'bom tấn' thứ 5

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đám cưới ramos ronaldo ramos Pique beckham ramos không mời ronaldo real madrid ronaldo và ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT