Quảng cáo

NÓNG: MU chính thức ra mắt tân binh đầu tiên

Thứ tư, 12/06/2019 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã xác nhận ký hợp đồng thành công với Daniel James từ Swansea City.

VIDEO: Daniel James chính thức ra mắt MU

James đã ký vào hợp đồng với MU có thời hạn 5 năm, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 21 tuổi đã ra mắt thi đấu chuyên nghiệp cho Swansea City vào tháng 2 năm 2018 và ra mắt ĐT xứ Wales vào tháng 11 năm 2018.

HLV của MU, Solskjaer cho biết: "James là một cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi thú vị với nhiều kỹ năng, tầm nhìn, tốc độ và có trách nhiệm. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Swansea City và có tất cả các yếu tố cần thiết để trở thành một cầu thủ của Manchester United.

Chúng tôi rất vui vì James đã ký hợp đồng với câu lạc bộ và tất cả chúng tôi đều mong muốn được làm việc với cậu ấy. Đây là môi trường hoàn hảo để James tiếp tục phát triển."

chuyển nhượng MU, mu, man utd, man united, james, daniel james, tân binh mu

Trong khi đó, James chia sẻ: "Đây là một trong những ngày tuyệt nhất trong đời và là một thử thách mà tôi thực sự mong chờ. Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và MU là nơi hoàn hảo để tôi tiếp tục phát triển.

Đây là một khoảnh khắc vô cùng tự hào đối với tôi và gia đình. Tuy nhiên, thật buồn khi cha tôi không được chia sẻ niềm vui này với chúng tôi. Tôi mong được làm việc với HLV Solskjaer."

Dưới đây là một số hình ảnh James ra mắt MU:

>> Xem thêm: Top 10 VĐV thu nhập cao nhất thế giới năm 2019: Ronaldo số 2

>> Xem thêm: Hazard chính thức gia nhập Real Madrid với mức giá kỷ lục

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU mu man utd man united james daniel james tân binh mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo