Quảng cáo

Đón Griezmann, Barca 'tiễn' 11 ngôi sao

Thứ năm, 13/06/2019 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Barca vừa nhận tin vui khi CEO của Atletico xác nhận Griezmann sẽ cập bến Nou Camp trong thời gian tới, song song với đó, họ cũng đã lên kế hoạch chia tay với 11 cầu thủ.

Ngày hôm qua 11/6, Barca đã nhận thêm một thông tin tích cực từ thương vụ họ theo đuổi từ lâu - Antoine Griezmann. Theo CEO của Atletico Madrid, Griezmann sẽ bắt đầu mùa giải mới trong màu áo của Barcelona. Đây là một tin vui với đội chủ sân Nou Camp, họ đang dần cô đọng và nâng cao chất lượng đội hình, và đó cũng là lý do có đến 11 cái tên sẽ phải nói lời chia tay Nou Camp.

Trước mắt, có 4 cầu thủ chắc chắn sẽ rời CLB đó là Boateng bị trả về Sassuolo, Thomas Vermaelen, Murillo và Jasper Cillessen sẽ chuyển đến một CLB mới trong mùa giải sau.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 13/6, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng griezmann

Hai cầu thủ đang được cho mượn tại Anh là Denis Suarez và Andre Gomes cũng không còn cơ hội quay trở lại đội bóng, trong khi Gomes may mắn hơn khi được cả Everton và Tottenham thèm muốn, thì Denis Suarez chắc chắn bị Arsenal trả về. Với việc Barca cũng không có nhu cầu sử dụng cầu thủ này, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được cho mượn tại các đội bóng nhỏ ở Tây Ban Nha.

Một số cầu thủ tài năng khác nhưng không thể có vị trí chính thức tại Nou Camp vì nhiều lí do như Rakitic, Coutinho, Umtiti cũng sẽ bị bán trong thời gian tới để cân bằng tài chính.

Trong số này chỉ có Rakitic là còn thể hiện được giá trị tại đội bóng, tuy nhiên tuổi tác cùng sự xuất hiện của De Jong sẽ khiến tiền vệ người Croatia phải làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị mùa tới, đó là lí do anh muốn ra đi. Trong khi Coutinho và Umtiti đều là 2 cái tên chất lượng nhưng người thì không thể hiện như kì vọng, người trở lại sau chấn thương và đánh mất vị trí.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 13/6, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng griezmann

Về trường hợp của Semedo, giống như Rakitic, anh nhiều khả năng sẽ lựa chọn ra đi khi không chấp nhận làm "kép phụ" cho Sergi Roberto. CLB thành Madrid là Atletico đang mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ đội tuyển Bồ Đào Nha, đến với sân Wanda Metropolitano, Semedo sẽ có được vị trí chính thức.

Một trường hợp trên băng ghế dự bị khác là Malcom, tài năng của anh là không thể phủ nhận nhưng việc phải cạnh tranh với những Messi, Dembele, Coutinho đã khiến tiền vệ sinh năm 199x không thể có nhiều cơ hội thi đấu. Trước khi đến với Barca, Malcom là "nguồn sống" của Bordeaux, còn hiện tại AS Roma và Tottenham là 2 CLB sẵn sàng dành cho Malcom cơ hội, ra đi để tìm lại mình sẽ là lựa chọn tốt hơn cho ngôi sao có cái chân trái rất dị này.

>> Nổi loạn tại Palace, Wan-Bissaka 'sống chết' đòi đến MU

>> 10 sao trẻ đáng xem nhất Copa America: Tiền đạo 'xé lưới' Việt Nam góp mặt

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng 13/6 chuyển nhượng Barca chuyển nhượng griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT