Quảng cáo

Neymar có nguy cơ ngồi tù vì lý do “không tưởng”

Chủ nhật, 14/07/2019 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Brazil, Neymar đang đứng trước nguy cơ phải ngồi tù sau khi cảnh sát tiến hành mở rộng điều tra cáo buộc phạm tội của anh hồi tháng 5.

VIDEO: Sao Arsenal bật khóc vì bị phân biệt chủng tộc

Cụ thể, hệ thống tư pháp Brazil đã cho phép cảnh sát gia hạn 30 ngày để hoàn thành và mở rộng điều tra trong vụ việc cáo buộc Neymar có hành vi cưỡng hiếp tình dục một người phụ nữ hồi đầu tháng 5. Hiện tại, cơ quan chức năng đã nhận được đoạn video từ phía khách sạn nơi hai người gặp nhau, nhưng vẫn chưa thể phân tích kỹ càng.

neymar, psg, brazil, copa america, neymar hiếp dâm, neymar tấn công tình dục, neymar đi tù, sao brazil, Najila Trindade Mendes de Souza, người mẫu brazil

Với việc gia hạn điều tra này, Neymar đang đứng trước nguy cơ phải đi tù sau những hành động của mình và chắc chắn đây không phải là một tin vui với cầu thủ người Brazil. Nhất là trong bối cảnh anh đang gấp rút thủ tục để chuyển về thi đấu cho Barcelona.

Nạn nhân trong vụ cáo buộc này là người mẫu Brazil, Najila Trindade Mendes de Souza. Cô đã tố cáo Neymar có hành vi cưỡng hiếp tình dục với mình tại một khách sạn đắt đỏ tại Paris, Pháp. Theo lời cô người mẫu, siêu sao Brazil quen biết cô qua mạng xã hội Instagram và đã đồng ý chi trả mọi chi phí đi lại và phòng nghỉ cho cô tới thủ đô nước Pháp để vui vẻ với mình.

neymar, psg, brazil, copa america, neymar hiếp dâm, neymar tấn công tình dục, neymar đi tù, sao brazil, Najila Trindade Mendes de Souza, người mẫu brazil

Về phía Neymar, siêu sao này đã đưa ra bằng chứng là đoạn video ghi lại đoạn chat giữa anh với cô người mẫu Souza, nhằm chứng minh chính anh mới là người bị quyến rũ và sự việc xảy ra đều là việc tự nguyện giữa 2 bên. Vụ việc vẫn chưa đi đến hồi kết và Neymar vẫn phải sống trong những ngày tháng thấp thỏm, lo âu.

>> Chính thức: Antoine Griezmann cập bến Barcelona

>> Chuyển nhượng tối 14/7: MU chi đậm mua sao thay thế Pogba

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar psg brazil copa america neymar hiếp dâm neymar tấn công tình dục neymar đi tù sao brazil Najila Trindade Mendes de Souza người mẫu brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT