Quảng cáo

HLV Solskjaer xử lý Lingard sau đoạn video phản cảm

Thứ tư, 17/07/2019 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau đoạn video phản cảm mà Jesse Lingard đã làm dậy sóng cộng đồng mạng hồi hè vừa qua, HLV Solskjaer mới đây đã lên tiếng về vấn đề này.

VIDEO: Hình ảnh Jesse Lingard và bạn bè trong chuyến nghỉ hè

Cụ thể, khoảng tháng trước, Lingard đã đăng tải lên mạng xã hội một video có chứa ngôn ngữ thô tục và phản cảm trong chuyến nghỉ hè với bạn bè của anh, có cả người đồng đội Marcus Rashford.

lịch thi đấu mu, lịch du đấu mu, ltd hè mu, ltd mu,mu, man utd, man united, lịch giao hữu mu, chuyển nhượng mu, solskjaer nói, HLV solskjaer, HLV solskjaer xủ lý lingard, jesse lingard, lingard mu

Không dừng lại ở đó, video còn ghi lại được cảnh người bạn của Lingard, Jamal Branker đang giả vờ “làm chuyện ấy” trên giường với 1 cái gối. Điều này đã khiến cư dân mạng dậy sóng và ném đá dữ dội video của ngôi sao MU.

Chia sẻ về vấn đề này, HlV Solskjaer nói: “Mọi chuyện đã được xử lý trong nội bộ và Lingard đã nhận ra được sai lầm của mình. Tôi là tuýp người hoài cổ, lỗi thời và thiên về kỷ luật. Ngoài ra, tôi muốn các cầu thủ của mình phải có tính tự giác kỷ luật và tôi không thể cứ đi chăm sóc từng chút một cho họ được”.

Tất nhiên, tôi đã có nhiều năm ở câu lạc bộ này và tôi đã thấy những cầu thủ nào thành công, cũng như tính cách của họ ra sao. Bạn phải là một nhân vật mạnh mẽ để chơi ở đây. Tôi không thể cầm tay chỉ họ từ A đến B đến C đến D. Các cầu thủ phải tự đưa ra quyết định trong sân cỏ và cả trong cuộc sống”.

lịch thi đấu mu, lịch du đấu mu, ltd hè mu, ltd mu,mu, man utd, man united, lịch giao hữu mu, chuyển nhượng mu, solskjaer nói, HLV solskjaer, HLV solskjaer xủ lý lingard, jesse lingard, lingard mu

Hiện tại, HLV Solskjaer muốn để Lingard cũng như các cầu thủ tập trung vào chuyến du đấu hè tại Australia. Chuyến du đấu này mang ý nghĩa rất lớn đối với tâm lý của các cầu thủ trước thềm Premier League khởi tranh. Nếu các cầu thủ MU chiến thắng tuyệt đối tất cả các trận, họ sẽ có được tâm lý bất khả chiến bại và đó chính là điều mà HLV Solskjaer cũng như ban huấn luyện muốn đem lại cho các cầu thủ MU.

>> De Gea đứng trước cơ hội “có 1 không 2” tại MU

>> HLV Solskjaer chốt tương lai Alexis Sanchez tại MU

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu mu lịch du đấu mu ltd hè mu ltd mu mu man utd man united lịch giao hữu mu chuyển nhượng mu solskjaer nói HLV solskjaer HLV solskjaer xủ lý lingard jesse lingard lingard mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT