Quảng cáo

HLV Solskjaer được khuyên loại Lingard khỏi MU

Thứ sáu, 21/06/2019 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của MU, Jesse Lingard đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau hành động đăng tải video có chứa hình ảnh thô tục lên mạng xã hội.

VIDEO: Solskjaer top 10 goal

Hiện tại, vì mùa giải chưa được bắt đầu nên Lingard đang có kỳ nghỉ hè của mình tại Minami, Mỹ cùng với một số người bạn của mình trong đó có đồng đội Rashford tại MU.

Có lẽ vì ham vui quá đà, Jesse Lingard đã không kiểm soát được bản thân và đã đăng tải một đoạn video khá thô tục trong khách sạn nơi anh ở. Trong đoạn clip, Lingard và những người bạn liên tục có những lời lẽ văng tục, khó nghe, gây phản cảm cho người xem.

Jesse Lingard, Solskjaer, MU, sa thải, loại khỏi MU, sao MU

Chưa dừng lại ở đó, video còn ghi lại được cảnh người bạn của Lingard, Jamal Branker đang giả vờ “làm chuyện ấy” trên giường với 1 cái gối. Điều này đã khiến cư dân mạng dậy sóng và ném đá dữ dội hành động của ngôi sao MU những người bạn của anh.

"Chúng tôi đã chán ngấy những trò vô bổ, thô tục của Lingard. Anh ta còn kéo theo cả Marcus Rashford vào những trò hề của mình. Đây là một hình ảnh đáng hổ thẹn với một cầu thủ chuyên nghiệp."- ý kiến từ một cổ động viên MU cho hay.

Jesse Lingard, Solskjaer, MU, sa thải, loại khỏi MU, sao MU

Bên cạnh những phản đối từ phía người hâm mộ, giới chuyên môn cũng bày tỏ sự bất bình và đưa ra lời khuyên cho HLV Solskjaer về việc nên sa thải cầu thủ người Anh này:”Solskjaer nên loại bỏ những cầu thủ vô kỷ luật như Lingard nếu không muốn có thêm một mùa giải tệ hại”.

Jesse Lingard có một mùa giải tệ hại trong màu áo của MU, khi anh chỉ có cho mình 6 bàn thắng trên mọi đấu trường và tịt ngòi suốt 14 trận cuối mùa. Thi đấu không hiệu quả, lại còn gây xôn xao cộng đồng mạng bằng những “trò vô bổ”, Lingard đã khiến HLV Solskjaer rất giận dữ và theo như Daily Mail, ông sẽ có buổi trao đổi trực tiếp về tương lai của cầu thủ người Anh này.

>> Petr Cech trở lại mái nhà xưa Chelsea

>> Luis Suarez: “Cảm xúc thật khó tả sau trận hòa Nhật Bản”

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jesse Lingard Solskjaer MU sa thải loại khỏi MU sao MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT