Quảng cáo

Petr Cech trở lại mái nhà xưa Chelsea

Thứ sáu, 21/06/2019 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành huyền thoại của Chelsea, Petr Cech sẽ trở lại mái nhà xưa nhưng không phải dưới tư cách cầu thủ, mà là đảm nhận một trọng trách mới.

VIDEO: Cech cản phá xuất thần trong màu áo Arsenal

Cụ thể, thủ môn người CH Séc sẽ đảm nhận vị trí Cố vấn kỹ thuật và chuyên môn tại Chelsea. Nhiệm vụ chủ yếu của vị trí này là đưa ra những lời cố vấn trong lĩnh vực bóng đá và các lĩnh vực chuyên môn khác.

Ngoài những nhiệm vụ chính nêu trên, công việc của anh còn bao gồm công tác huấn luyện đội một và các nhân sự liên quan, có mặt trong cả các trận đấu sân nhà và sân khách, trong đó đặc biệt tập trung vào các vấn đề chiến thuật và thi đấu.

Petr Cech, Chelsea, Cech trở lại Chelsea, Petr Cech trở lại, cố vấn kỹ thuật.

Khi được hỏi về cảm nhận của mình về vị trí mới này, thủ thành người CH Séc chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được trao cơ hội quay trở lại CLB Chelsea. Điều này giúp tôi góp phần tạo nên những trận đấu với chất lượng cao nhất để tiếp nối những thành công mà CLB đã có được trong 15 năm qua.

“Tôi rất mong đợi những thử thách sắp tới và hy vọng tôi có thể dùng những kiến thức và kinh nghiệm trong sự nghiệp của mình để giúp CLB ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.”

Mặc dù giải nghệ trong màu áo của Arsenal, thế nhưng sự nghiệp đỉnh cao của Petr Cech lại gắn liền với màu xanh của Chelsea. Suốt 11 mùa giải tại đây, anh ra sân tổng cộng 494 trận và cùng Chelsea giành nhiều danh hiệu gồm 4 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 3 League Cup, Europa League cùng đỉnh cao là chức vô địch Champions League 2011/12.

Petr Cech, Chelsea, Cech trở lại Chelsea, Petr Cech trở lại, cố vấn kỹ thuật.

Giám đốc điều hành CLB Marina Granovskaia cũng đã chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đón Petr quay trở lại Chelsea”.

“Chúng tôi luôn luôn hi vọng rằng khi Petr treo găng, chúng tôi sẽ có cơ hội được mời anh quay lại CLB Chelsea và chúng tôi rất vui khi được đưa những kinh nghiệm và kiến thức của anh để bổ sung vào đội ngũ kĩ thuật.”

Đối với The Blues, Cech như một tượng đài bất diệt trong lòng người hâm mộ đội bóng này. Và việc anh quay trở lại cũng sẽ giúp cho người hâm mộ cảm thấy vững tin hơn vào ban lãnh đạo của đội bóng. Nhất là trong bối cảnh Chelsea đang phải chịu nhiều khó khăn từ án phạt của FIFA.

>> Luis Suarez: “Cảm xúc thật khó tả sau trận hòa Nhật Bản”

>> Tuổi thơ dữ dội của tân binh Real Madrid

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Chelsea Cech trở lại Chelsea Petr Cech trở lại cố vấn kỹ thuật.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT