Quảng cáo

Lionel Messi bỏ xa Ronaldo cả 100 lần

Thứ tư, 17/07/2019 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Theo thống kê trong vòng 1 thập kỷ qua, Messi đã vượt xa Ronaldo trên số lần được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

VIDEO: Lionel Messi xứng đáng nhận QBV 2019

Cụ thể, theo thống kê của Sport Bible, Lionel Messi đã có 225 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, trong khi đó Ronaldo lại bị tụt hậu khi chỉ có cho mình 125 lần. Số liệu được lấy từ các trận đấu của cả 2 ngôi sao từ mùa giải 2010/2011 cho tới hiện tại.

Messi, ronaldo, messi ronaldo, argentina, bồ đào nha, ro si, messi cr7, cristiano ronaldo, lionel messi, man of the match, messi vượt xa ronaldo

Sự xuất sắc của Lionel Messi là điều không ai có thể bàn cãi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vượt xa kình địch Ronaldo tới hơn 100 lần đạt danh hiệu “Man of the Match” thì quả là điều đáng ngạc nhiên đối với ngôi sao người Argentina.

Nếu chỉ tính riêng trong mùa giải vừa qua, Messi đã có cho mình 17 lần được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” và còn ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới La Liga với 36 bàn thắng. Đồng thời, anh còn đóng góp cho Barca 51 bàn thắng sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Messi lại không thể giúp Barcelona đăng quang tại Champions League và thậm chí còn thi đấu mờ nhạt tại Copa America 2019 cùng với ĐT Argentina. Điều này khiến cho khả năng đoạt Quả bóng Vàng năm nay của anh trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Messi, ronaldo, messi ronaldo, argentina, bồ đào nha, ro si, messi cr7, cristiano ronaldo, lionel messi, man of the match, messi vượt xa ronaldo

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng này là ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard, anh có tổng cộng 93 lần đạt danh hiệu “Man of the Match”. Ibrahimovic xếp vị trí thứ 4 với 89 lần, Neymar và Suarez chia nhau vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 65 lần. Những cái tên còn lại trong danh sách lần lượt là Gareth Bale (62 lần), Antoine Griezmann (58 lần), Arturo Vidal (53 lần) và Marco Reus (50 lần).

>> HLV Solskjaer chốt tương lai Alexis Sanchez tại MU

>> Sở thích "giường chiếu" khác người của cựu sao ManCity

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ronaldo messi ronaldo argentina bồ đào nha ro si messi cr7 cristiano ronaldo lionel messi man of the match messi vượt xa ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT