Quảng cáo

Bất ngờ: Ronaldo “chơi xấu” gấp 5 lần Messi

Thứ ba, 09/07/2019 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc cạnh tranh giữa 2 Ronaldo và Messi chưa bao giờ là chủ đề hết “hot” và theo như thống kê, siêu sao Bồ Đào Nha đang “dẫn trước” đối thủ về số lần nhận thẻ đỏ của mình.

VIDEO: Kỹ thuật của Ronaldo ở Nations League

Cụ thể, trong suốt sự nghiệp, Ronaldo từng 11 lần bị trọng tài truất quyền thi đấu, trong khi đó Messi chỉ mới 2 lần bị đuổi khỏi sân. Con số trên thể hiện sự chênh lệch rõ ràng giữa hai ngôi sao hàng đầu thế giới.

Chiếc thẻ đỏ mới nhất mà Messi nhận được trong trận tranh hạng 3 tại Copa America 2019 vẫn còn gây nhiều tranh cãi và khiến anh tỏ ra khá bất bình. Ở tình huống đó, trung vệ Medel là người có tác động trước thế nhưng trọng tài người Chile vẫn rút ra chiếc thẻ đỏ cho cả 2 cầu thủ.

Messi, ronaldo, messi ronaldo, argentina, bồ đào nha, ro si, messi cr7, cristiano ronaldo, lionel messi,, uefa, nations league, euro, copa america 2019, thẻ đỏ, ronaldo chơi xấu, messi chơi xấu

Lần đầu Messi nhận thẻ đỏ cũng là trong màu áo ĐTQG Argentina, khi đội bóng này đá giao hữu với Hungary vào năm 2005. Anh đã không giữ được bình tĩnh và có pha đánh nguội với cầu thủ đối phương.

Về phía Cristiano Ronaldo, anh từng bị đuổi ở cả 3 đội bóng mà anh khoác áo trong sự nghiệp. Trong đó, 4 lần là ở MU, 6 lần tại Real Madrid và 1 lần bị truất quyền thi đấu tại Juventus.

Chiếc thẻ đỏ trớ trêu nhất mà Ronaldo từng nhận được là vào trận tranh siêu Cúp Tây Ban Nha năm 2017. Anh nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi có hành động cởi áo ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1 trước đối thủ Barcelona. Ngay sau đó, Ronaldo bị truất quyền thi đấu và rời sân trước sự lo ó của các khán đài trên SVĐ Camp Nou.

Messi, ronaldo, messi ronaldo, argentina, bồ đào nha, ro si, messi cr7, cristiano ronaldo, lionel messi,, uefa, nations league, euro, copa america 2019, thẻ đỏ, ronaldo chơi xấu, messi chơi xấu

Ở màu áo đội bóng mới Juventus, Ronaldo cũng phải nhận chiếc thẻ đỏ sau tình huống xoa đầu hậu vệ của Valencia trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trọng tài những tưởng đó là một pha đánh nguội nên đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tổng kết lại chúng ta có thể thấy rằng, số lượng thẻ đỏ mà Ronaldo nhận được lớn hơn gấp 5 lần của Messi. Điều này có thể chưa thể nói lên mức độ “tiểu xảo” trong lối chơi của cả 2 cầu thủ, nhưng nó lại phản ánh phần nào tính quyết liệt và sự bình tĩnh trong quá trình thi đấu giữa Messi và Ronaldo.

Nhiều ý kiến cho rằng, Ronaldo nhận nhiều thẻ đỏ hơn vì anh quyết liệt, khát khao hơn đối thủ Messi và một phần cũng là do tính cách hiếu thắng của anh. Nhiều ý kiến khác lại cho rằng, Messi thi đấu khôn khéo và bĩnh tĩnh hơn ngôi sao Bồ Đào Nha. Nhưng dù nói gì đi chăng nữa, những cống hiến vĩ đại của cả hai ngôi sao cho bóng đá thế giới là điều không thể phủ nhận.

>> HLV Solskjaer mở cơ hội cho các cầu thủ trẻ MU

>> MU giữ chân sao trẻ có tên khá giống người Việt Nam

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ronaldo messi ronaldo argentina bồ đào nha ro si messi cr7 cristiano ronaldo lionel messi uefa nations league euro copa america 2019 thẻ đỏ ronaldo chơi xấu messi chơi xấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT