Quảng cáo

Messi: "Tôi không đáng phải nhận chiếc thẻ đỏ"

Chủ nhật, 07/07/2019 08:35 AM (GMT+7)

Messi đã tức giận bỏ lễ trao huy chương Copa America, đồng thời chỉ trích gay gắt trọng tài sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận tranh hạng ba với Chile.

Video tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Messi

Argentina đã trả món nợ thành công trước Chile ở trận tranh hạng 3 Copa America. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội bóng xứ Tango đã không thể trọn vẹn khi đội trưởng của họ, Messi bị truất quyền thi đấu.

Vài phút trước khi hiệp một kết thúc, Messi đã va chạm với Medel sau khi cầu thủ Chile đã đưa bóng ra ngoài sân. Hai cầu thủ đã liên tục có những hành động húc đầu vào nhau trước khi trọng tài chính Mauro Diaz de Vivar can thiệp và ngay lập tức rút chiếc thẻ đỏ cho cả hai.

Chiếc thẻ đỏ này đánh dấu lần đầu tiên tiền đạo của Barcelona bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu chính thức cho câu lạc bộ hoặc đội tuyển quốc gia kể từ chiếc thẻ đỏ trong trận đấu ra mắt đội tuyển Argentina vào năm 2005.

messi, messi thẻ đỏ, messi bị thẻ đỏ, messi argentina, messi vs chile, messi copa america, copa america, messi medel

Sau trận đấu, Messi thể hiện sự tức giận bằng cách không tham gia lễ trao huy chương của ban tổ chức giải đấu. Không những vậy, Messi còn cho rằng chiếc thẻ đỏ của anh là kết quả của việc anh chỉ trích các quan chức trong trận thua của Argentina trước Brazil tại bán kết trước đó.

"Tình huống này đã từng xảy ra rất nhiều trong các trận đấu. Medel cũng biết điểm dừng nhưng trọng tài đã phản ứng thái quá. Tôi cảm thấy rất tức giận vì tôi nghĩ rằng tôi không đáng với chiếc thẻ đỏ đó bởi vì tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt.

Chúng tôi đã dẫn trước nhưng như tôi đã nói gần đây, thật không may là có rất nhiều sai lầm từ các trọng tài. Chúng tôi có cảm giác rằng họ đang ngăn cản chúng tôi vào chung kết. Trận đấu với Brazil và trận đấu hôm nay là hai màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi, nhưng các bạn đã thấy những gì xảy ra sau đó", Messi phát biểu.

Với chiếc thẻ đỏ này, Messi sẽ phải đối mặt với án treo giò ở vòng loại World Cup 2022. Còn vào lúc 03h00 rạng ngày mai 8/7, trận chung kết Copa America sẽ diễn ra giữa chủ nhà Brazil và Peru.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật chung kết Copa America 2019

>> Xem thêm: Brazil nhận tin xấu trước trận chung kết Copa America

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT