Quảng cáo

Brazil nhận tin xấu trước trận chung kết Copa America

Thứ năm, 04/07/2019 10:50 AM (GMT+7)

Brazil đã phải trả cái giá khá đắt cho chiến thắng trước Argentina tại bán kết Copa America.

Video bàn thắng Brazil 2-0 Argentina (Bán kết Copa America 2019)

Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Brazil, tiền vệ Willian của Brazil sẽ chắc chắn bỏ lỡ trận chung kết Copa America sau khi bị chấn thương gân kheo. Cầu thủ của Chelsea vào sân thay cho Everton ở hiệp hai trong chiến thắng của Brazil trước đại kình địch Argentina tại bán kết.

Một phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) cho biết Willian đã cảm thấy đau ở gân kheo và sau khi kiểm tra, các bác sĩ kết luận cầu thủ này bị dãn cơ. Người phát ngôn của CBF cũng cho biết chấn thương này sẽ khiến Willian phải bỏ lỡ trận chung kết.

brazil, brazil vs peru, willian, bán kết copa america, chung kết copa, chung kết copa america, copa america 2019

Tại Copa America năm nay, Willian đã không được đá chính từ đầu bất kỳ trận đấu nào trong 5 trận đấu của Brazil cho đến nay nhưng được tung vào sân thay người 4 lần. Cầu thủ của Chelsea đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 5-0 của Selecao trước Peru ở vòng bảng và cũng là người thực hiện thành công trong loạt đá luân lưu trước Paraguay ở tứ kết.

Brazil đã gặp khá nhiều tổn thất về lực lượng tại Copa America năm nay. Trước đó, tiền vệ Fernandinho và hậu vệ trái Filipe Luis là hai cái tên không thể góp mặt trong trận bán kết vì chấn thương và cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận chung kết sắp tới.

Vào sáng nay 4/7, đối thủ của Brazil trong trận chung kết cũng đã được xác định đó là Peru, đội bóng đã gây bất ngờ khi đánh bại nhà ĐKVĐ Chile với tỷ số rất đậm. Trận chung kết Copa America năm nay sẽ diễn ra trên sân vận động Maracana vào lúc 3h00 ngày 8/7 (theo giờ Việt Nam).

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Messi nói gì sau thất bại trước Brazil tại bán kết Copa America?

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT