Quảng cáo

Nợ 1 tỷ USD, Barca hết cơ hội chiêu mộ Neymar?

Thứ ba, 16/07/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi liên tiếp thực hiện nhiều bản hợp đồng đắt đỏ, CLB Barca đang đứng trước khoản nợ khổng lồ.

VIDEO: Griezmann ra mắt Barcelona

Theo số liệu từ tờ The Sun, CLB Barcelona đang phải chịu khoản nợ khổng lồ lên đến 1 tỷ USD, trong đó có tới hơn 500 triệu tiền nợ ngắn hạn. Lý do khiến gã khổng lồ xứ Catalan phải chịu số tiền nợ lớn như vậy là việc họ đã liên tiếp thực hiện những thương vụ chuyển nhượng bom tấn trong những năm vừa qua.

Mới đây nhất, thương vụ Antoine Griezmann cũng đã tiêu tốn của đội chủ sân Nou Camp 120 triệu euro, sau khi họ không thể thương lượng việc trả sau với Atletico Madrid. Như vậy, chỉ riêng tiền chiêu mộ Griezmann (120 triệu euro), De Jong (75 triệu euro), Ousmane Dembele (125 triệu euro) hay Philippe Coutinho (160 triệu euro) đã ngốn đi của Barca gần 500 triệu euro, khiến tình hình tài chính của đội bóng này thực sự gặp khó khăn.

Barca, Neymar, chuyển nhượng, Barcelona, Griezmann, Barca nợ 1 tỷ USD, Barca mua Neymar, PSG

Trong hoàn cảnh đó, việc Barcelona chiêu mộ cầu thủ cũ của họ ngay trong hè này là Neymar đang trở nên bất khả thi hơn bao giờ hết. Theo Daily Mail, những thương vụ Antoine Griezmann, Frenkie De Jong, Neto và Moussa Wague đã tiêu tốn toàn bộ quỹ chuyển nhượng mùa này của đội chủ sân Nou Camp, và sắp tới họ thậm chí còn phải bán cầu thủ để trả nợ chứ chưa nói đến chuyện chiêu mộ thêm những bom tấn.

Về phía Neymar, cầu thủ này đã thể hiện rất rõ mong muốn được rời PSG để trở về đội bóng cũ, thậm chí chính BLĐ đội bóng nước Pháp cũng lên tiếng khẳng định hoàn toàn có thể để Neymar ra đi trong hè này. Mặc dù vậy, PSG chắc chắn không để siêu sao 27 tuổi ra đi mà không cầm được ít nhất 222 triệu euro, và con số này là quá lớn đối với Barcelona ở thời điểm hiện tại.

Barca, Neymar, chuyển nhượng, Barcelona, Griezmann, Barca nợ 1 tỷ USD, Barca mua Neymar, PSG

Mặc dù đang nợ nần chồng chất nhưng Barca vẫn chưa lo đến luật công bằng tài chính, bởi đội bóng này đang là một trong những tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới, và những khoản thu khổng lồ vẫn đến với họ hàng năm.

>>> Đội trưởng Brazil gây sốc với màn mở nắp chai bằng 'của quý'

>>> Maxi Lopez tiết lộ mối quan hệ với 'kẻ thù cướp vợ' Mauro Icardi

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Neymar chuyển nhượng Barcelona Griezmann Barca nợ 1 tỷ USD Barca mua Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT