Quảng cáo

Maxi Lopez tiết lộ mối quan hệ với 'kẻ thù cướp vợ' Mauro Icardi

Thứ hai, 15/07/2019 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Barcelona tỏ ra khó chịu khi được hỏi về vợ cũ Wanda Nara và tình địch Mauro Icardi.

VIDEO: Đẳng cấp của Mauro Icardi

Mới đây, tiền đạo Maxi Lopez trong bài trả lời phỏng vấn với Telefe tiết lộ những chi tiết mới về mối quan hệ của anh với vợ cũ Wanda Nara, trước khi có những lời dành cho Mauro Icardi, người đàn em và cũng là kẻ thù cướp vợ.

"Tôi luôn cố gắng nói chuyện với Wanda, nhưng mọi thứ riêng tư đều được công bố trên phương tiện truyền thông xã hội và trong một thời gian dài chúng tôi đã không còn thường xuyên giữ liên lạc với nhau.

Có những thỏa thuận đã ký với thẩm phán nhưng chưa bao giờ được tôn trọng, năm ngoái tôi chỉ được gặp các con mình đúng 2 lần, tôi đang bị đẩy ra khỏi cuộc sống của chúng.

Với Wanda Nara, tất cả câu chuyện đều là vì tiền. Cô ấy không thiếu tiền, nhưng thiếu sự tôn trọng đối với tôi."

Icardi, Maxi Lopez, Icardi cướp vợ, Wanda Nara, Mexi Lopez và Mauro Icardi, Inter

Bên cạnh việc tố cô vợ cũ hám tiền và không tôn trọng thỏa thuận khi hai người chia tay, tiền đạo người Argentina cũng có những chia sẻ về Mauro Icardi.

"Khi nhìn thấy những bức ảnh của các con tôi mặc áo của Inter và Newell, tôi đã nói với chúng rằng chúng sẽ chỉ hiểu khi chúng trở thành cha. Tôi thực sự bực mình khi cậu ta (Icardi) để các con tôi làm như vậy. Không chỉ có thế, nhiều lần anh ta cúp điện thoại trong khi tôi đang nói chuyện với họ."

Hiện tại, tương lai của Mauro Icardi cũng đang bị đặt những dấu hỏi lớn, khi tân HLV trưởng của Inter là Antonio Conte không coi anh là một phần của kế hoạch. Mới đây nhất, cựu đội trưởng của Nerazzurri cũng đã bị gạch tên khỏi đội hình tham dự chuyến du đấu hè của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

>>> Lộ bằng chứng Hazard vẫn yêu Chelsea dù đã là người Real Madrid

>>> Thủ môn 17 tuổi đột tử sau khi cản phá quả penalty

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icardi Maxi Lopez Icardi cướp vợ Wanda Nara Mexi Lopez và Mauro Icardi Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo