Quảng cáo

Mourinho: "Nếu Bồ Đào Nha dự Copa America, Ronaldo sẽ vô địch trước cả Messi"

Thứ hai, 15/07/2019 17:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho tin rằng Ronaldo sẽ giành Copa America trước Messi nếu Bồ Đào Nha được tham dự với tư cách khách mời.

Video: Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Messi tại Copa America

Copa America 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội chủ nhà Brazil. Điều đó đồng nghĩa với việc Messi tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu lớn trong màu áo Argentina. Không những vậy, chân sút của Barca còn khép lại giải đấu bằng chiếc thẻ đỏ trong trận tranh hạng ba với Chile.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của hai đội tuyển khách mời là Nhật Bản và Qatar. Theo HLV Mourinho, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) nên tăng chất lượng Copa America bằng cách mời các đội tuyển đến từ châu Âu thay vì châu Á.

ronaldo messi, ronaldo vs messi, mourinho, messi copa america, mourinho messi, messi argentina, ronaldo bồ đào nha, argentina, bồ đào nha, nations league

"Nếu CONMEBOL muốn tăng số lượng khán giả đến sân và giúp Copa America cạnh tranh hơn, họ nên mời các đội tuyển đến từ châu Âu như Tây Ban Nha, Pháp hay Bồ Đào Nha. Nếu họ mời Bồ Đào Nha, không biết chừng Ronaldo có thể giành được chức vô địch Copa America trước cả Messi", HLV Mourinho phát biểu trên tờ Sportskeeda.

Trong khi Messi vẫn đang đi tìm chức danh hiệu đầu tiên trong màu áo ĐTQG thì Ronaldo đã có danh hiệu thứ hai cùng với Bồ Đào Nha. CR7 vừa cùng các đồng đội trong màu áo bã trầu lên ngôi vô địch tại UEFA Nations League. Trước đó, tiền đạo của Juventus cũng đã dẫn dắt đội tuyển của mình đến đăng quang tại EURO năm 2016.

>> Xem thêm: Anh chàng thợ xây bất ngờ nổi tiếng vì quá giống Ronaldo

>> Xem thêm: Mourinho: 'Tôi có sở thích quái đản khi làm HLV'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi ronaldo vs messi mourinho messi copa america mourinho messi messi argentina ronaldo bồ đào nha argentina bồ đào nha nations league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT