Quảng cáo

NÓNG: Argentina và Messi kháng cáo án cấm thi đấu vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 19/07/2019 14:13 PM (GMT+7)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đã chính thức đệ đơn kháng cáo về chiếc thẻ đỏ của Messi tại Copa America 2019 vừa qua.

VIDEO: Messi nhận thẻ đỏ tại Copa America 2019

Messi vừa trải qua kỳ Copa America 2019 rất đáng quên khi không thể giúp Argentina lên ngôi vô địch. Không những vậy, Messi còn khiến người hâm mộ nhớ đến với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận tranh hạng ba với Chile.

Nếu thẻ đỏ của Messi được giữ nguyên, tiền đạo này sẽ phải đối mặt với án phạt bị cấm thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sắp khởi tranh. Mới đây, tờ báo La Nacion của Argentina đã xác nhận rằng Liên đoàn bóng đá nước này (AFA) đã chính thức đệ đơn lên Ban kỷ luật thuộc Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) để kháng cáo về chiếc thẻ đỏ của Messi.

Messi, messi argentina, messi copa america, messi bị thẻ đỏ, messi bị cấm thi đấu, argentina, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022

Liên đoàn bóng đá Argentina lập luận rằng Messi không có hành động khiêu khích với Medel, và do đó, ngôi sao của Barcelona không đáng phải nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài chính người Paraguay, Mario Diaz de Vivar. Phía AFA cũng cho rằng trọng tài chính đã phạm sai lầm vì không tham khảo VAR trước khi đưa ra quyết định rút thẻ.

Hiện tại, phía CONMEBOL vẫn chưa đưa ra quyết định về án phạt dành cho Messi. Tuy nhiên, đội tuyển Argentina có lẽ nên chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất đó là không có Messi trong những trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

>> Xem thêm: Messi đối mặt án cấm 2 năm, có thể lỡ Copa và VL World Cup 2022

>> Xem thêm: Messi bất ngờ giành Quả bóng vàng Copa America 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT