Quảng cáo

BTC K-League chính thức gửi thư lên án Juventus và Ronaldo

Thứ ba, 30/07/2019 16:11 PM (GMT+7)
A A+

BTC giải đấu K-League mới đây đã chính thức gửi thư lên án tới Juventus vì để Ronaldo ngồi ngoài trong trận đấu giao hữu với K-League All-Stars.

VIDEO: Highlights Juventus vs Các ngôi sao K-League (Giao hữu)

Ban tổ chức K-League cho rằng nhà ĐKVĐ Serie A đã không tuân thủ một số điều khoản trong thỏa thuận cho trận đấu giao hữu với Các ngôi sao K-League vào thứ Sáu tuần trước. Bên cạnh đó, TheFasta - đơn vị tổ chức trận đấu này nhiều khả năng sẽ bị liên đới.

Trong bức thư, ban tổ chức K-League đã lên án mạnh mẽ Juventus. Không chỉ chậm trễ trong việc bắt đầu trận đấu, đội bóng nước Ý còn yêu cầu giảm thời gian chơi xuống còn 40 phút cho mỗi hiệp và giảm giờ nghỉ giải lao xuống còn 10 phút.

Ronaldo, CR7, Juventus, ronaldo juventus, hàn quốc, k league

Cơ quan bóng đá của Hàn Quốc cũng đang bắt đầu tính toán số tiền mà TheFasta sẽ phải bồi thường. Đây là hình phạt phải trả cho các vi phạm trong điều khoản thỏa thuận giữa Juventus và TheFasta. Cụ thể trong thỏa thuận giữa hai bên, Juventus hứa sẽ thi đấu với đội hình A và ngôi sao số 1, Ronaldo sẽ thi đấu ít nhất 45 phút.

Tuy nhiên, người hâm mộ Hàn Quốc đã phải thất vọng khi Ronaldo dành toàn bộ thời gian trận đấu này trên băng ghế dự bị. Hơn 65.000 CĐV có mặt trên sân vận động quốc gia World Cup 2022 đã phẫn nộ, thậm chí liên tục la ó vì chân sút người Bồ Đào Nha không ra sân một phút nào.

>> Xem thêm: Hàng nghìn CĐV Hàn Quốc khởi kiện vì Ronaldo 'thất hứa'

>> Xem thêm: Báo Hàn 'nổi điên' vì Ronaldo, Juve 'treo đầu dê, bán thịt chó'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Juventus ronaldo juventus hàn quốc k league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT