Quảng cáo

Neymar chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

Thứ ba, 30/07/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, văn phòng Tư pháp thành phố Sao Paulo cho biết cảnh sát Brazil đã kết thúc cuộc điều tra cáo buộc hiếp dâm đối với Neymar do thiếu bằng chứng.

VIDEO: Clip vụ Neymar bị tố hiếp dâm

Quyết định của cảnh sát sẽ được gửi đến các công tố viên trong ngày hôm nay. Người phát ngôn của văn phòng Tư pháp thành phố Sao Paolo cho biết các công tố viên sẽ có 15 ngày để đánh giá vụ việc. Quyết định cuối cùng về vụ án sẽ được đưa ra bởi thẩm phán.

Như đã biết, Neymar đã bị cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ có tên là Najila. Cô gái này cho biết Neymar đã sắp xếp cho cô đến Pháp từ Brazil sau cuộc trò chuyện qua Instagram. Najila cáo buộc cầu thủ 27 tuổi đã giở trò hiếp dâm cô tại khách sạn Sofitel Paris Arc de Triomphe ở Paris trong tình trạng say xỉn.

Ngay lập tức, Neymar lên tiếng phủ nhận lời buộc tội và khẳng định mối quan hệ giữa hai người dựa trên cơ sở đồng thuận.

Neymar, neymar hiếp dâm, neymar brazil, brazil, psg

Bên cạnh đó, Neymar cũng đang bị cảnh sát Rio de Janeiro điều tra vì công bố những hình ảnh về người tố cáo mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Tiền đạo người Brazil đã đăng một video trên Instagram để chứng minh mình vô tội bằng cách chụp lại các tin nhắn thân mật trên WhatsApp giữa hai người, bao gồm những bức ảnh nhạy cảm của Najila trên giường.

Động thái này đã dẫn đến một cuộc điều tra của cảnh sát về việc công bố thông tin cá nhân mà không được sự cho phép. Một hành vi phạm tội như vậy có thể nhận án tù tối đa 5 năm tại Brazil.

Hiện tại, Neymar đang cùng PSG tham dự chuyến du đấu mùa hè ở châu Á. Cầu thủ 27 tuổi vẫn đang nỗ lực tìm kiếm phong độ tốt nhất của mình sau một mùa giải bị tàn phá bởi những chấn thương. Trong thời gian qua, Neymar liên tục có tin đồn đang trở lại Barca, đội bóng mà cầu thủ này đã rời khỏi hai năm trước.

>> Xem thêm: Neymar "lật kèo" Barca, tới Juventus đá cặp với Ronaldo?

>> Xem thêm: Giá trị chuyển nhượng của Neymar giảm khó tin sau 6 tháng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar neymar hiếp dâm neymar brazil brazil psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT